Showbiz

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời: Vợ trẻ hành động lạ khi bị tố giả di chúc

30/05/2023, 14:28

Ngày 30/5, Lâm Tĩnh Ân đã xuất hiện trước truyền thông, sau khi bị con trai của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành tố làm giả di chúc, chiếm đoạt tài sản.

Những ngày qua, ồn ào Lý Trác Hiên (con trai của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành) tố cáo mẹ kế - Lâm Tĩnh Ân làm giả di chúc của người cha quá cố trở thành tâm điểm của dư luận.

Trong diễn biến mới nhất, ETtoday cho biết, ngày 30/5, Lâm Tĩnh Ân đã xuất hiện trước truyền thông Đài Loan và chia sẻ về những ồn ào trong suốt thời gian qua.

img

Hình ảnh hạnh phúc của Lâm Tĩnh Ân và người chồng hơn 40 tuổi

Trong buổi phỏng vấn, Lâm Tĩnh Ân tỏ ra bình thản, không để tâm những lời tố cáo tiêu cực từ người thân của Lý Khôn Thành. Cô cũng nói rằng, bản thân đã nhận được giấy chứng tử và đưa bài vị của chồng về nhà thờ cúng.

Về thông tin ngăn cản con cháu của Lý Khôn Thành đến thăm nhà ông ở Đài Loan, Lâm Tĩnh Ân một mực phủ nhận. Cô thừa nhận có thay khóa cửa nhưng đã giao chìa khóa mới cho Lý Trác Hiên.

Tuy nhiên, Lâm Tĩnh Ân lại tỏ ra lảng tránh, từ chối trả lời khi được hỏi về các cáo buộc như: ngụy tạo di chúc để chiếm đoạt tài sản, có bản tính siêng ăn nhác làm, tiêu xài hoang phí tài sản của chồng quá cố.

Trước đó, ngày 27/5, con trai Lý Khôn Thành tố cáo Lý Tĩnh Ân lên kế hoạch để chiếm đoạt tài sản.

Con trai cố nhạc sĩ cho rằng, mẹ kế đã tự soạn thảo giấy đăng ký kết hôn, ủy thác tài sản và cầm tay cha anh đóng dấu, khi Lý Khôn Thành còn đang nằm trên giường bệnh.

"Nhiều nhân chứng cho biết thời điểm làm giấy tờ cha tôi đã rất yếu, ông không thể tự viết di chúc, ký tên hay đóng dấu vào văn bản. Vậy làm cách nào cô ta có được các giấy tờ đó?.

Lâm Tĩnh Ân hàng ngày xoa bóp tay cho cha tôi nhưng không phải vì muốn ông ấy tốt hơn mà muốn ông ấy có thể viết được văn bản, lập di chúc để lại tài sản cho cô ấy", Lý Trác Hiên tố cáo.

Anh cho biết đang chuẩn bị hồ sơ để kiện Lâm Tĩnh Ân ra tòa. Người thân của cố nhạc sĩ tuyên bố có bằng chứng cho thấy Lâm Tĩnh Ân chiếm đoạt tài sản trái phép.

img

Con trai của Lý Khôn Thành tố Lâm Tĩnh Ân lười lao động, sống phụ thuộc vào cha anh suốt 10 năm qua

Ngày 29/5, Lý Trác Hiên tiếp tục tố cáo mẹ kế: "Đây gọi là tình yêu đích thực sao? Nó được gọi là sự tham lam.

Cô ta là một đứa trẻ to xác, sống bám vào cha tôi. Lâm Tĩnh Ân không biết làm gì ngoài ăn ngủ, uống rượu, hút thuốc và chơi điện tử. 10 năm chung sống, cha tôi vừa ra ngoài kiếm tiền, vừa quán xuyến việc nhà. Cô ta nói mình chăm sóc cha tôi những giai đoạn cuối đời nhưng thực sự không phải vậy".

Trên ETtoday, em gái cố nhạc sĩ cũng chia sẻ những thông tin không hay về Lâm Tĩnh Ân.

"Cô ta không biết gì về bệnh của anh tôi. Nếu không có tôi, cô ta đã bỏ mặc Lý Khôn Thành nằm ở nhà chờ chết. Khi tôi đến thăm, đập vào mắt tôi là cảnh tượng nhà cửa bẩn thỉu, không ai dọn dẹp. Tôi chưa từng thấy cô ta hy sinh điều gì cho anh trai tôi", em gái của Lý Khôn Thành nói.

Lý Khôn Thành qua đời vì ung thư đại trực tràng, hưởng thọ 67 tuổi, vào ngày 10/4. Theo di nguyện, cố nhạc sĩ để lại 1,6 triệu USD (hơn 38 tỷ đồng) tài sản cho người vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân, trong khi với các con chỉ có hai từ "xin lỗi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.