Showbiz

Nhạc sĩ Minh Khang: Cưới siêu mẫu Thúy Hạnh vì bị "đưa vào tròng"

29/12/2020, 08:34

Nhạc sĩ Minh Khang tiết lộ trước đây, người mẫu Thúy Hạnh là người đã "dụ" anh kết hôn.

img

Nhạc sĩ Minh Khang dí dỏm cho biết, Thúy Hạnh là người đưa anh "vào tròng"

Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang là cặp đôi nghệ sĩ được yêu mến của showbiz Việt. Cả hai đã trải qua 14 năm bên nhau, cùng xây dựng hạnh phúc hôn nhân và có với nhau hai cô con gái đáng yêu. Vượt qua những khó khăn, thử thách, thiếu thốn sau hơn 1 thập niên sống bên nhau, giờ đây cả hai đã có cuộc sống ổn định và bền vững hơn.

Cùng tham gia chương trình "Tâm đầu ý hợp", nhạc sĩ Minh Khang cho biết trước đây, chính Thúy Hạnh là người dụ dỗ anh kết hôn. Anh là người bị cô "đưa vào tròng lôi về nhà". Khi được hỏi lý do khiến anh quyết định cưới Thúy Hạnh, tác giả của ca khúc "Đứa bé" trả lời dứt khoát: "Sợ bị mất".

Trước đây, Thúy Hạnh từng cho biết cô và chồng cảm mến nhau sau một dự án thiện nguyện hợp tác chung như một duyên số đưa đẩy. Dù khi đó, Thuý Hạnh là chân dài nức tiếng Hà Thành, còn Minh Khang là một nhạc sĩ giản dị, cũng không phải đại gia nhưng cả hai vẫn cho nhau cơ hội tìm hiểu về đối phương.

img

Tổ ấm nhỏ của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang

Bỏ mặc những lời bàn tán rằng với nhan sắc của mình, Thúy Hạnh có thừa khả năng lấy đại gia nhưng cô vẫn khăn gói theo Minh Khang về TP.HCM sinh sống, trải qua bao khó khăn. Cô phải mượn sổ đỏ của ba mẹ để mua một căn hộ cho hai vợ chồng sinh sống. Sau đó, Minh Khang hàng ngày vùi đầu trong phòng thu để gom tiền trả góp căn hộ.

Nói về Minh Khang, Thúy Hạnh từng nói cô chưa bao giờ hối hận khi chọn anh làm chồng. Nam nhạc sĩ là người tình cảm, luôn quan tâm những người xung quanh . Vì cảm nhận được sự ấm áp của anh, cô mới nhận lời yêu.

img

Bí quyết giữ gìn hạnh phúc của nhạc sĩ Minh Khang là nịnh vợ

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc hôn nhân, nhạc sĩ Minh Khang không ngần ngại tiết lộ là nhờ khả năng nịnh vợ. Mỗi khi bà xã giận, anh sẽ dùng âm nhạc để xoa dịu độ nóng nảy của cô, hát một bài hát bất kỳ và nói đó là bài hát mới sáng tác dành tặng vợ.

Nam nhạc sĩ còn thể hiện tình cảm khi ôm chặt Thúy Hạnh, hát lại ca khúc từng sáng tác tặng vợ và hứa đó không phải là bài hát cuối cùng dành riêng cho cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.