Showbiz

Nhạc sĩ ngành giao thông Trần Hùng thử sức ở thể loại nhạc Rap

09/12/2020, 11:00
image

Nhạc sỹ Trần Hùng vừa gây bất ngờ khi cho ra mắt MV “Ráp Học đường K70B9”.

img

Nhạc sỹ Trần Hùng (giữa), cùng Rapper Tùng GB và ca sĩ Giang B

Ngày 8/12, nhạc sỹ Trần Hùng đã giới thiệu MV “Ráp Học đường K70B9” trên nền tảng YouTube. Thông qua MV này, nhạc sỹ Trần Hùng mong muốn nhắn gửi thông điệp về tình bằng hữu, tri ân thầy cô và mái trường.

“Trải qua thời kỳ học sinh, sinh viên thật thú vị và khi đi làm tôi tự hào được học tập tại mái trường mang tên Bác (Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh). Vì vậy, tôi muốn có một món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho các bạn, thầy cô khi ra trường.

Từ khi hình thành ý tưởng tới lúc thực hiện xong MV, tôi cùng ekip mất khoảng hơn một năm. Tất cả mọi người đều nỗ lực hết sức để tạo ra được tác phẩm hoàn thiện nhất”, nhạc sĩ Trần Hùng chia sẻ.

Nhạc sĩ Trần Hùng không quá xa lạ với công chúng nghe nhạc. Từ đầu năm đến nay, ông đã cho ra mắt hai MV giàu ý nghĩa gồm: Dáng đứng đảo xa và Tan biến đi virus corona.

Trước đó, ông cũng được biết tới qua các ca khúc như: Chị tôi, Chợ quê, Bốn mùa yêu thương, Chuyện tình thảo nguyên hay Gửi người tôi yêu. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên vị nhạc sĩ gốc Hà Tây cũ thử sức với thể loại Rap.

Một chi tiết đặc biết khác, dù là người ngoại đạo nhưng nhạc sỹ Trần Hùng đã kiêm cả phần đạo diễn, tổ chức sản xuất để quay MV. Theo Nhạc sĩ Trần Hùng, điều này sẽ đảm bảo sự liền mạch cho tác phẩm.

Ca khúc được Rapper Tùng GB hòa âm và biểu diễn, ca sĩ Giang B thể hiện phần solo và vũ đoàn FINE hỗ trợ.

Nhạc sĩ Trần Hùng tên đầy đủ là Trần Văn Hùng, sinh năm 1979 tại Hoài Đức, Hà Nội. Ông tốt nghiệp Thạc sỹ xây dựng cầu đường năm 2012 tại Trường Đại học GTVT và hiện đang công tác tại Vụ Đối tác Công tư, Bộ GTVT.

Dù bận rộn với công việc chuyên môn nhưng với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, nhạc sĩ Trần Hùng vẫn thường dành thời gian cho việc sáng tác.

MV Ráp Học đường K70B9:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.