Showbiz

Nhạc sĩ ngành giao thông tung MV cổ vũ chống dịch Covid-19

25/03/2020, 23:22
image

Nhạc sỹ Trần Hùng vừa giới thiệu MV “Tan biến đi virus Corona” nhằm cổ động tinh thần toàn dân chống dịch.

img
Nhạc sỹ Trần Hùng

Ngày 25/3, nhạc sỹ Trần Hùng đã giới thiệu MV “Tan biến đi virus Corona” trên nền tảng YouTube. Thông qua MV này, nhạc sỹ Trần Hùng mong muốn nhắn gửi thông điệp: Cho dù virus corona có nguy hiểm đến đâu, mọi người hãy chung tay nâng cao ý thức cộng đồng, đoàn kết một lòng, quyết đập tan dịch bệnh để trả lại bình yên cho mọi nhà, trả lại bình yên cho thế giới.

Chia sẻ với Báo Giao thông, ông Hùng cho biết, trước diễn biến dịch Covid-19 ngày một phức tạp và nguy hiểm, ông thấy mình phải làm điều gì đó để chung tay chống dịch: “Từ khi hình thành ý tưởng tới lúc thực hiện xong MV tôi cùng ekip chỉ mất khoảng 4 ngày. Tất cả mọi người đều nỗ lực hết sức để tạo ra được tác phẩm hoàn thiện nhất”.

Điều đáng nói, dù là người ngoại đạo nhưng nhạc sỹ Trần Hùng đã kiêm cả phần đạo diễn, tổ chức sản xuất để quay MV. Theo ông Hùng, điều này sẽ đảm bảo sự liền mạch cho tác phẩm. “Mỗi nhạc sỹ có cách làm khác nhau, cách thể hiện khác nhau. Tôi viết ca khúc "Tan biến đi virus Corona" bằng tất cả tâm tình của một người nhạc sỹ, trách nhiệm của một công dân trước đại dịch”, ông Hùng nói thêm.

img
Nhạc sỹ Trần Hùng và ekip thực hiện MV

Được biết, hồi đầu tháng 3, nhạc sỹ Trần Hùng cũng đã chủ trì, cùng các mạnh thường quân phát tặng 4.000 chiếc khẩu trang y tế tại quê nhà - xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Nhạc sỹ Trần Hùng (tên đầy đủ là Trần Văn Hùng) sinh năm 1979. Ông tốt nghiệp Thạc sỹ xây dựng cầu đường năm 2012 tại Trường Đại học GTVT và đang công tác tại Vụ Đối tác Công tư, Bộ GTVT.

Dù bận rộn với công việc chuyên môn nhưng với niềm đam mê, nhạc sỹ Trần Hùng vẫn thường dành thời gian cho âm nhạc. Hồi tháng 1/2019, nhạc sĩ Trần Hùng đã phát hành album đầu tay mang tên “Bốn mùa yêu thương”. Album tập hợp 6 ca khúc: Bốn mùa yêu thương, Chợ quê, Đó là em, Chuyện tình thảo nguyên, Chị tôi, Gửi người tôi yêu.

MV Tan biến đi virus Corona (Thể hiện: Việt Anh - Trần Thu Hường và các nghệ sỹ):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.