Âm nhạc

Nhạc sĩ người Hàn làm MV quảng bá du lịch Việt Nam

10/08/2022, 20:10
image

Ca sĩ, nhạc sĩ người Hàn Joseph Kwon ra mắt MV "Waiting for you, 5000 years", giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam.

Được biết, dự án này nằm trong sự kiện hưởng ứng kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc với chủ đề "Cùng hướng tới tương lai". MV được thực hiện tại Việt Nam, được quay trong suốt gần 2 tháng. Ngoài "Waiting for you, 5000 years", anh cũng thực hiện cả MV "Butterfly flakes" cũng quay tại nhiều danh thắng đất Việt.

Điểm bắt đầu tại Hà Nội, đoàn phim đến rừng Quốc gia Cúc Phương, Tràng An, Tam Chúc, Ba Bể, Bắc Kạn, Hạ Long, TP.HCM, Mũi Né, Sapa, Lào Cai, Đà Nẵng, Hội An để có thể bắt được nhiều nhất những cảnh quay đẹp của đất nước Việt Nam.

img

Những hình ảnh trong MV "Waiting for you - 5000 years" được quay ở nhiều tỉnh thành ở Việt Nam

Joseph Kwon tâm sự, anh đến với Việt Nam như một một định mệnh. Anh cảm nhận mình có duyên lành với đất nước xinh đẹp cũng như con người Việt Nam đáng mến.

Bài hát "Waiting for you - 5000 years" của nam nhạc sĩ thể hiện rất nhiều về tâm sự đồng cảm này của anh qua những trải nghiệm thực sự trên bước thực hiện MV ca nhạc tại những địa danh du lịch nổi tiếng như Mũi Né, Hạ Long, Tràng An, Phú Quốc, Nha Trang, Sapa, Đà Nẵng, sông Hồng, sông Mekong…

“Tôi hy vọng qua những bài hát của mình, những MV ca nhạc thực hiện công phu đi qua 19 tỉnh thành Việt Nam sẽ thu hút nhiều người Hàn Quốc và bạn bè khắp nơi trên thế giới. Họ sẽ biết Việt Nam xinh đẹp, hấp dẫn như thế nào. Họ sẽ đến Việt Nam để cảm nhận văn hóa và trái tim ấm áp của con người", Joseph Kwon chia sẻ.

img

img

Nhạc sĩ người Hàn muốn giới thiệu những cảnh đẹp, cuộc sống của con người Việt Nam

Bản thân anh có hơn 3 năm sống tại Việt Nam và tìm hiểu rất nhiều về cuộc sống, con người Việt Nam. Trải qua thời gian khó khăn vì dịch bệnh tại Việt Nam, anh dành nhiều thời gian sáng tác, biểu diễn những bài hát ca ngợi tình hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc, những bài hát về tình yêu Việt Nam và ẩm thực đất Việt.

Chàng nhạc sĩ người Hàn đã viết nhiều ca khúc về mảnh đất hình chữ S như "Go Vietnam Go Go" (2020), “You are in my heart” (được phát hành bằng tiếng Việt, Hàn và Anh), "Chả cá or Peace" - bài hát với chủ đề về món ăn truyền thống Việt Nam...

Riêng ca khúc “Việt Nam” phát hành năm 2021 từng được phát sóng hơn 50 lần trên các đài truyền hình từ Trung ương và địa phương.

Joseph Kwon là nhạc sĩ, ca sĩ, kiêm nhà sản xuất tại thị trường Kpop. Anh được biết đến như một trong những chuyên gia trị liệu âm nhạc của The Well Hospital Voice Center, nhạc trưởng Đài phát thanh SBS Choir. Joseph Kwon có khoảng 20 album đơn do anh sáng tác, biểu diễn và sản xuất.

Theo nam nhạc sĩ, tình yêu của anh đối với Việt Nam rất tự nhiên. Từ nhỏ, anh đã yêu thích và luôn tìm hiểu về Việt Nam. Anh luôn tận dụng mọi cơ hội để đến Việt Nam sống và làm việc. Những người bạn Việt Nam gọi anh là Joseph Quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.