Showbiz

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong từng khuyên vợ cứ tìm hiểu người khác

20/06/2017, 17:01

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẵn sàng để vợ tìm hiểu người đàn ông khác, rồi hãy đến với mình.

nguyenhaiphong

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẵn sàng để vợ tìm hiểu người đàn ông khác, rồi hãy đến với mình.

Trong showbiz Việt, gia đình nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc và hai vợ chồng luôn dành cho nhau những động viên, lời quan tâm, yêu thương dành cho đối phương trên mạng xã hội.

Nguyễn Hải Phong và bà xã Bảo Ly quen nhau khi cùng học đại học. Khi ấy, Nguyễn Hải Phong vẫn còn là một cậu sinh viên nghèo nặng 47kg và chẳng biết tương lai sẽ làm gì. Hạn chế về ngoại hình lẫn tài chính, Nguyễn Hải Phong thú nhận mình chẳng bao giờ dám rủ người yêu đi chơi. Ngược lại, bà xã Bảo Ly luôn là người chủ động hẹn hò nam nhạc sĩ.

>>> Xem thêm video:

Yêu nhau thắm thiết nhiều năm, tình cảm của họ bỗng chốc bị mẹ Bảo Ly ngăn cấm. Trước tình trạng sức khoẻ của mẹ, Bảo Ly chấp nhận bỏ học, rời xa Nguyễn Hải Phong và trở về quê nhà Đà Lạt. Quá nhớ Bảo Ly, Nguyễn Hải Phong đã lấy xe máy, một mình vượt đường trường và đèo để đến Đà Lạt lúc 1 giờ khuya để gặp Bảo Ly trong phút chốc. Nguyễn Hải Phong nhớ lại: “Xe của mình lúc đó cái gì cũng kêu mà chỉ có cái còi là không kêu”.

Suốt thời gian yêu nhau, Nguyễn Hải Phong và Bảo Ly cũng từng nhiều lần chia tay. Nam nhạc sĩ cho biết mình tủi thân lắm khi chẳng có gì để níu kéo được Bảo Ly. Do đó, anh đã khuyên Bảo Ly: "Hãy cứ tìm hiểu những người đàn ông khác, nếu họ khiến em hạnh phúc hơn thì anh chấp nhận ra đi".

Bảo Ly chia sẻ cô đã từng quen nhiều người có sự nghiệp, tiền đồ vững chắc nhưng vẫn không thể yêu ai ngoài Nguyễn Hải Phong. Sau 8 năm hẹn hò, cả hai đã nên duyên vợ chồng. Bảo Ly nói: “Nhờ em nuôi nên giờ anh ấy mới đẹp được như vậy đó”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.