Showbiz

Nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp, Hà Hồ lo lắng

01/12/2015, 09:57

Thông tin nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp kéo lê trên đường Nguyễn Chí Thanh khiến không ít sao Việt cảm thấy lo lắng.

ha-ho-lo-lang-cho-phuong-uyen-tinmoi-1
Nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Phương Uyên vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc vừa xảy ra. Theo như lời kể của Phương Uyên, 5h chiều 29/11 khi mua đồ ở đoạn đường Nguyễn Chí Thanh, gần bệnh viện Chợ Rẫy thì bất ngờ bị bọp cướp giật túi xách khiến cô bị ngã xuống đất, đầu bên phải đập vào cửa xe và bị tên cướp kéo lê. Vì chưa giật được giỏ xách nên tên cướp hung hăng kéo thêm một cái thật mạnh làm nữ nhạc sĩ bật ngửa, đầu đập xuống đất mà theo cô: “Âm thanh này có lẽ suốt đời sẽ ám ảnh".

Phương Uyên cho biết tài sản không mất gì nhưng cô phải đi chụp CT và vẫn đang phải theo dõi tại bệnh viện. Nữ nhạc sĩ bị sưng ở đầu, cổ in hình sợi xích và người đau ê ẩm. Cô cũng gửi lời cảnh báo đến mọi người nên cẩn thận khi đi ra đường, không chỉ dễ mất đồ mà còn nguy hiểm đến tính mạng.

Những dòng chia sẻ của Phương Uyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ bạn bè và người thân. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tỏ ra lo lắng cho người bạn thân thiết lâu năm bởi nhạc sĩ Phương Uyên là người đã đồng hành cùng Hà Hồ trong suốt chặng đường 10 năm ca hát để có thành công như hôm nay. Không chỉ có Hồ Ngọc Hà, nhiều sao Việt như Thiều Bảo Trang, MC Phan Anh cũng bày tỏ sự quan tâm và chia sẻ cùng Phương Uyên.

ha-ho-lo-lang-cho-phuong-uyen-tinmoi-2
 
ha-ho-lo-lang-cho-phuong-uyen-tinmoi-3
Nhiều sao Việt tỏ ra lo lắng cho Phương Uyên. Ảnh: FBNV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.