Showbiz

Nhạc sĩ Quang Huy xác nhận ly hôn Phạm Quỳnh Anh

23/10/2018, 10:18

Nhạc sĩ Quang Huy xác nhận, anh và Phạm Quỳnh Anh đã sống ly thân được một năm.

1_60770

Nhạc sĩ Quang Huy xác nhận, anh và Phạm Quỳnh Anh đã sống ly thân được một năm.

Trưa ngày 22/10, nhạc sĩ Quang Huy xác nhận, anh đã nhận được thông báo về việc được Toà án Nhân dân quận 3 bắt đầu xử lý hồ sơ ly hôn của anh cùng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Theo nam nhạc sĩ, anh và Phạm Quỳnh anh đã ly thân cùng Phạm Quỳnh Anh hơn 1 năm qua.

"Sau khi hoàn tất thủ tục ly dị, chúng tôi sẽ có câu trả lời cụ thể đến công chúng một lần về vấn đề này", Quang Huy chia sẻ trên Vnexpress.

Vào tháng 9, trong một buổi họp báo, Phạm Quỳnh Anh đã rơi nước mắt khi đề cập tới tin đồn ly hôn của mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô chưa bao giờ muốn chuyện cá nhân của mình bị người ta bàn tán nhiều như thế. "Nhưng dù có vì bất cứ lý do gì đi chăng nữa, chúng tôi sẽ tìm một thời điểm thích hợp để cùng nhau lên tiếng một lần duy nhất. Tôi không muốn mỗi người cứ nói qua, nói lại rồi khiến câu chuyện bị thêu dệt quá xa. Lúc này, tôi chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho các con mà thôi", cô nói.

HAI-0421-3115-1538133438

 

Thực tế, những tin đồn cho rằng cặp vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh "đường ai nấy đi" đã râm ran từ sau khi nữ ca sĩ sinh con thứ hai. Cả hai vợ chồng đều không còn chia sẻ những bức hình chụp chung như trước, cũng không còn thường xuyên xuất hiện bên nhau.

Giữa thời điểm nhạy cảm, trên một bức hình được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên instagram, ca sĩ Thu Thủy - bạn thân của Phạm Quỳnh Anh đã khen ngợi: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé". Điều này càng làm dấy lên nghi ngờ tin đồn cặp vợ chồng nhạc sĩ - ca sĩ này ly hôn là có thật. Nhưng sau đó, bình luận này đã bị xóa đi. Thời điểm đó, người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng giải thích hay đính chính.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.