Showbiz

Nhạc sĩ Quốc Trung bật khóc tại Gió mùa 2017

13/11/2017, 09:30

Nhạc sĩ Quốc Trung đã bật khóc khi chia sẻ về Monsoon cuối cùng tại Hoàng Thành Thăng Long.

Mon (8)

Nhạc sĩ Quốc Trung đã bật khóc khi chia sẻ về Monsoon cuối cùng tại Hoàng Thành Thăng Long.

Tối 12/11, ngày cuối cùng của Lễ hội âm nhạc Quốc tế Gió mùa 2017 - Monsoon Music Festival 2017 được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long đã diễn ra trong không khí ngập tràn cảm xúc. Bên cạnh những tiết mục bùng nổ đến từ 4 nhóm - nghệ sĩ quốc tế, đó còn là sự xúc động của cuộc "chia tay" với Hoàng Thành Thăng Long của Monsoon. Nhạc sĩ Quốc Trung - tổng đạo diễn chương trình đã xúc đọng và bật khóc trên sân khấu khi trải lòng với khán giả về kỷ niệm trong suốt 4 năm làm Monsoon tại đây.

Theo nhạc sĩ Quốc Trung, trong 4 năm qua đã có khoảng 100.000 khán giả đến với Monsoon. Đến 90% trong số họ anh không biết là ai, nhưng anh có thể chia sẻ với họ rất nhiều điều và nhiều niềm vui. Anh cho biết, trên báo có đưa bài viết phỏng vấn anh với tiêu đề "làm nghệ sĩ không nên chiều chuộng khán giả", nhưng anh nghĩ có rất nhiều người hiểu sai.

"Tôi không chiều khán giả thì chắc tôi chỉ chơi nhạc cho mình mình nghe. Ý của tôi là làm nghệ sĩ không nên chiều chuộng theo những cách dễ dàng. Vì vậy trong suốt những năm qua, chúng tôi luôn cố gắng mang tới những nghệ sĩ mới nhất, xuất sắc nhất, sản phẩm mới, kể cả trong những lúc khó khăn nhất, chúng tôi luôn cố gắng làm những điều tốt nhất. Ví như năm nay, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn về thời gian tổ chức, kinh phí nhưng chúng tôi vẫn mang tới sân khấu đẹp đẽ, trang thiết bị âm thanh, áng sáng tốt nhất, và những nghệ sĩ mà tôi tin các bạn đã hài lòng. Đó chính là sự chiều chuộng mà tôi nghĩ nghệ sĩ chúng tôi nên mang tới cho các bạn. Tôi tin những điều đó đã được đền đáp, vì tôi đã có khoảng 100.000 người bạn đã tin tưởng mình", anh trải lòng.

Nam nhạc sĩ cũng cho hay, 4 năm qua, anh có rất nhiều người bạn cùng đồng hành để có thể làm nên Monsoon, thậm chí có cả những người anh không biết tên đã giúp đỡ anh về kinh phí. Tại chương trình, anh đã nói lời tri ân tới những người đã giúp đỡ mình. 

"Chúng tôi cũng đã xây dựng được nền âm nhạc tiến bộ hơn, xây dựng được êkip kỹ thuật rất trẻ đã cập nhật được phong cách làm việc chuẩn thế giới. Tôi nghĩ các bạn ở đây cũng đã yêu Hoàng Thành Thăng Long nhiều hơn, và đó cũng là mục đích của chúng tôi", Quốc Trung bộc bạch. Những lời tâm sự của anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Mon (3)

Nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Phạm Hoàng Nam và êkip thực hiện Monsoon Music Festival cùng chào khán giả.

Mon (12)

Các thành viên cùng chụp hình lưu niệm với khán giả để ghi lại những kỷ niệm.

Mon (5)

Nhóm nhạc Hàn Quốc Biuret mở màn đêm diễn với những bản nhạc sôi động, khuấy động chương trình.

Mon (17)

Chris Minh Doky & The Electric Nomads nối tiếp chương trình với những bản nhạc đầy thoải mái. Nam nghệ sĩ đàn bass mang hai dòng máu Việt - Đan Mạch và là bạn của nhạc sĩ Quốc Trung.

Video phần trình diễn của Chris Minh Doky & The Electric Nomads:

Mon (20)

Các chàng trai đến từ Isreal - nhóm Garden City Movement là một trong những ban nhạc được mong chờ nhất năm nay. Không làm khán giả thất vọng, nhóm mang tới những ca khúc thuộc dòng indie pop đầy ngẫu hứng và trẻ trung.

Mon (18)

Khán giả hào hứng đắm chìm vào không gian âm nhạc.

Mon (13)

Sự xuất hiện của DJ Lost Frequencies khiến cả không gian như vỡ òa. Anh mang tới những bản track sôi động và ấn tượng khiến khán giả không ngừng nhún nhảy, hò hét.

Mon (7)

Nhiều khán giả hào hứng và sung sướng khi được tận thấy thần tượng trên sân khấu.

Mon (11)

Sân khấu hoành tráng, ấn tượng của Monsoon Music Festival 2017. Đông đảo khán giả đã cùng hòa giọng với Lost Frequancies trong ca khúc nổi tiếng của anh mang tên Are you with me.

Mon (15)

Điểm nhấn đặc biệt nhất trong đêm diễn là khi nam ca sĩ - DJ người Bỉ giơ cao lá cờ Việt Nam trên sân khấu trong sự phấn khích của hàng nghìn khán giả.

Mon (10)

 

Ảnh: BTC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.