Showbiz

Nhạc sĩ Trần Hùng phát khẩu trang miễn phí cho người dân

08/03/2020, 10:13

Ngày 7/3, nhạc sĩ Trần Hùng và các mạnh thường quân phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân xã Tân Hội (Đan Phượng, Hà Nội).

img
Nhạc sĩ Trần Hùng phát khẩu trang cho bà con xã Tân Hội

Ngày 6 và 7/3, Hà Nội phát hiện có 4 ca nhiễm dịch bệnh Covid-19. Có thể thấy, diễn biến dịch bệnh bỗng trở nên phức tạp khiến nhu cầu sử dụng khẩu trang của người dân Thủ đô tăng cao, trong khi mặt hàng này rất khan hiếm.

Bằng các mối quan hệ và sự giúp đỡ của một số mạnh thường quân, đồng nghiệp, nhạc sỹ Trần Hùng đã thu mua được 4000 chiếc khẩu trang y tế đạt chuẩn. Ngày 7/3, toàn bộ số khẩu trang này được nhạc sỹ Trần Hùng cùng chính quyền xã Tân Hội (Đan Phượng, Hà Nội) tặng miễn phí cho người dân trên địa bàn.

Ngoài ra, nhóm thiện nguyện còn tặng trên 2000 tờ hướng dẫn của Bộ Y tế khuyến cáo biện pháp phòng ngừa virus Covid-19. Người dân tới nhận khẩu trang được khử khuẩn và kiểm tra thân nhiệt.

img
Người dân tới nhận khẩu trang được kiểm tra thân nhiệt và khử khuẩn

“Bản thân tôi và gia đình luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh trên các kênh thông tin chính thống. Để đảm bảo an toàn cho mọi người và cho chính mình, tôi nghĩ đây là việc làm nhỏ có ý nghĩa với cộng đồng”, nhạc sĩ Trần Hùng chia sẻ.

Được biết, xã Tân Hội chính là nơi nhạc sĩ Trần Hùng chôn nhau cắt rốn. Anh hiện đang công tác tại Vụ Đối tác Công tư, Bộ GTVT nhưng vẫn thường xuyên dành thời gian cho âm nhạc.

Hồi tháng 1/2019, nhạc sĩ Trần Hùng đã phát hành album đầu tay mang tên “Bốn mùa yêu thương”. Album tập hợp 6 ca khúc: Bốn mùa yêu thương, Chợ quê, Đó là em, Chuyện tình thảo nguyên, Chị tôi, Gửi người tôi yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.