Showbiz

Nhạc sĩ Vũ Thành An: "Nghe nhạc của tôi, xin nhớ người neo đơn"

03/08/2017, 06:55
image

Nhạc sĩ Vũ Thành An mong muốn, khán giả nghe nhạc của ông sẽ nhớ tới những người già neo đơn.

IMG_9880

Nhạc sĩ Vũ Thành An mong muốn, khán giả nghe nhạc của ông sẽ nhớ tới những người già neo đơn. (Ảnh: Hải Bá)

Nhạc sĩ Vũ Thành An vừa từ hải ngoại trở về để thực hiện cho những đêm nhạc riêng của mình. Chia sẻ với phóng viên, ông cho biết, hiện nay mình đã 74 tuổi, sức khỏe yếu. Lần trở về lần này có thể là dịp để ông từ giã thân nhân, bạn bè và tất cả các bạn yêu những bài không tên. 

"Năm ngoái, tôi còn tưởng khó còn dịp gặp lại người thân. Tôi đã từng viết: Nếu không gặp lại ở thế gian thì xin hẹn ước tìm nhau trên Thiên đàng. May mắn năm nay, tôi lại có dịp gặp lại lần nữa", ông tâm sự.

Theo nhạc sĩ Vũ Thành An, ông đã được ca sĩ Ngọc Châm đã mời tham gia chương trình Vàng Son Một Thưở từ năm ngoái, nhưng ông đã từ chối vì tôi nghĩ thời điểm chưa phù hợp. Đầu năm nay, Ngọc Châm lại thiết tha mời ông một lần nữa và lần này, cô để ông tự quyết định về thời điểm. Vị nhạc sĩ đã suy nghĩ một thời gian và thấy phù hợp với các dự tính công việc của mình nên nhận lời đồng ý tham gia chương trình "Đêm nhạc Vũ Thành An" sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào giữa tháng 8.

IMG_9851

Nhạc sĩ Vũ Thành An và ca sĩ Ngọc Châm. (Ảnh: Hải Bá)

Ông bày tỏ, mình rất hồi hộp và có một chút âu lo khi xuất hiện trước khán giả Việt Nam lần này. Ông hy vọng mình sống lại thời trai trẻ, như được đi ngược dòng thời gian, cũng như mong thấy được điều nhiệm mầu nào đó.

Đặc biệt trong lần này, ca sĩ Thanh Lan cũng góp giọng trong chương trình Đêm nhạc Vũ Thành An. Với nhạc sĩ Vũ Thành An, ông cho rằng đây là sự sắp đặt của tạo hóa và là cái duyên của ông với nữ ca sĩ. 

Là chủ tịch của Quỹ từ thiện Teresa - Quỹ là giúp gạo và các thực phẩm căn bản cho các cụ già neo đơn, nhạc sĩ Vũ Thành An bày tỏ mong muốn khi khán giả nghe nhạc của ông sẽ nhớ tới những người đau khổ xung quanh, đặc biệt những người già neo đơn. "Xin cho những người đang khốn khó miếng cơm với tất cả lòng yêu thương trân trọng", ông chia sẻ.

Nhạc sĩ Vũ Thành An được biết đến với những thành tựu âm nhạc của mình qua những bản tình ca “bất tử” nằm lòng qua nhiều thế hệ như: Bài không tên, Đời đá vàng, Tình khúc thứ nhất, Đêm say, Em đến thăm em đêm 30, Không tên số 4, Không tên số 2, Không tên số 8...gắn liền cùng tên tuổi của Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Lệ Quyên, Khánh Ly…

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.