An ninh hình sự

Nhắc thanh niên không nẹt pô, ba bảo vệ chung cư Tecco Green Nest bị đâm

27/08/2020, 15:48

Thấy thanh niên nẹt pô xe, chạy ẩu gây nguy hiểm nên bảo vệ chung cư nhắc nhở, lúc sau người này quay lại đâm 3 người bị thương.

img
Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Bùi Tư.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Công an phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM xác nhận trên địa bàn có vụ đâm người xảy ra trước chung cư Tecco Green Nest trên đường Phan Văn Hớn vào đêm 26/8.

“Bước đầu, công an phường đã lập hồ sơ, chuẩn bị bàn giao cho Công an quận 12 thụ lý, điều tra theo thẩm quyền”, vị đại diện công an phường Tân Thới Nhất cho biết.

Theo một số cư dân sống tại chung cư trên, tối 26/8, một thanh niên chạy xe máy trong khu vực chung cư, người này nẹt pô, chạy ẩu gây nguy hiểm cho người dân sống trong khu vực nên các bảo vệ chung cư đã nhắc nhở.

img
Bên trong khuôn viên chung cư Tecco Green Nest. Ảnh: Bùi Tư.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, thanh niên này quay lại và gọi anh N.L.K. (SN 1996, quê Hậu Giang) là bảo vệ thuộc Công ty TNHH DV Bảo vệ Việt Trường An ra ngoài.

Tại đây, người này bất ngờ dùng hung khí đâm anh K. bị thương. Thấy đồng nghiệp bị đâm, hai bảo vệ khác chạy đến can thiệp cũng bị người này đâm tiếp. Sau đó, đối tượng gây án rời hiện trường.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện BQL chung cư Tecco Green Nest xác nhận một bảo vệ bị đâm thủng phổi, một bảo vệ bị đứt động mạch và người còn lại bị thương ở phần mềm.

"Hai bảo vệ bị thương nặng đang được điều trị trong bệnh viện, người còn lại được bác sĩ cho về nhà", người này thông tin.

img
Chung cư Tecco Green Nest - Nơi xảy ra vụ việc.

Theo đại diện BQL chung cư Tecco Green Nest, thanh niên đâm ba bảo vệ không phải là cư dân chung cư nhưng có người quen ở block 2 của chung cư này.

Người này thường chạy xe máy nẹt pô, lạng lách với tốc độ cao trong chung cư và bảo vệ đã nhiều lần nhắc nhở, đến đêm 26/8 thì xảy ra sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.