Bóng đá

Nhận 20 tỷ của bầu Đức, HLV Park Hang-seo có ưu ái quân HAGL?

23/06/2019, 08:11

Gần 2 năm qua, bầu Đức đều đặn chuyển khoản tiền lương mỗi tháng cho HLV Park Hang-seo.

img
HLV Park Hang-seo trong lần ghé thăm CLB HAGL

Những ngày gần đây, câu chuyện gia hạn hợp đồng, tiền lương của HLV Park Hang-seo nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ở bản hợp đồng hiện tại, ông Park đang hưởng lương 20 nghìn USD/tháng sau thuế. Toàn bộ số tiền này, cộng với thuế thu nhập cá nhân của ông Park do bầu Đức chi trả.

“Tổng cộng trong hợp đồng đầu tiên của ông Park, tôi đã chi không ít hơn 20 tỷ đồng. Mọi cuộc giao dịch đều có sổ sách, giấy tờ cụ thể”, bầu Đức quả quyết.

Một câu hỏi được đặt ra là, khi nhận lương từ bầu Đức, HLV Park Hang-seo có ưu ái quân HAGL? Nhìn bề nổi, rất khó trả lời câu hỏi này bởi ai cũng biết, quân Hà Nội FC đóng góp nhỉnh hơn cả về số lượng lẫn chuyên môn ở đội tuyển.

Tuy vậy, nếu xét về tổng thể số lượng con người, các cầu thủ HAGL có cơ hội thi đấu nhiều hơn các CLB khác, kể cả Hà Nội FC.

Cụ thể hơn, theo thống kê của Bongdaplus, thầy Park đã triệu tập 95 cầu thủ trong hơn các đợt tập trung ở giải đấu đã qua. Trong số đó, có hơn 70 cầu thủ được ông sử dụng. HAGL là đội bóng có nhiều cầu thủ được HLV Park Hang Seo sử dụng nhất (14 người).

Xếp ngay sau HAGL chính là Hà Nội FC với 12 gương mặt được nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa vào sân thi đấu. Ở phần còn lại, những Hải Phòng, Viettel, SHB Đà Nẵng, TP.HCM, Thanh Hóa… cũng đã đóng góp quân số nhất định.

Đương nhiên, không thể chỉ dựa vào những con số này để khẳng định, HLV Park Hang-seo đã ưu ái “gà” nhà bầu Đức. Tuy vậy, nếu có cũng chẳng phải ngạc nhiên bởi truyền thống của người Á Đông luôn trọng tình cảm.

Liên quan tới HLV Park Hang-seo, trong tuần tới, người đại diện của nhà cầm quân này và VFF sẽ ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng. Ông Park được cho là muốn nhận mức lương 100 nghìn USD/tháng nhưng VFF khó chấp nhận con số này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.