An ninh hình sự

Nhận 30 triệu giết người trong ôtô, nhóm sát thủ sa lưới

08/08/2014, 07:57

Đó là Nguyễn Kim Bình, Hoàng Anh Tuấn và Lê Hồng Thuận đã bị Cơ quan CSĐT- Công an TP Hà Nội khởi tố, bắt khẩn cấp về hành vi "Giết người", ngày 7/8.

Ba đối tượng Bình, Tuấn và Thuận
Ba đối tượng Bình, Tuấn và Thuận

Theo kết quả điều tra, Bình và Nguyễn Quốc Văn (SN 1960, trú tại tổ 55, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) là bạn bè. Văn là Giám đốc một công ty xây dựng tư nhân có vay của anh Kiều Ngọc Thành (SN 1964, trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm) khoảng 1,9 tỷ đồng nhưng chưa trả được. Hai bên đã nhiều lần mâu thuẫn khi giải quyết nợ nần. Để giúp bạn giải tỏa bức xúc, ngày 3/8, Bình đã tìm gặp Tuấn thuê đánh “dằn mặt” anh Thành với giá 30 triệu đồng (Bình đưa trước 3 triệu đồng, số còn lại đợi khi xong việc sẽ đưa nốt). Tuấn rủ Thuận tham gia với giá 15 triệu đồng. 


Khoảng 6h30 ngày 4/8, tại trước cổng Khu đô thị Nam Cường, trên đường Phạm Văn Đồng, Thuận chở Tuấn bằng xe máy đã gây va chạm với ô tô do anh Thành điều khiển. Khi  anh Thành vừa hạ kính xe xuống để xem xảy ra chuyện gì thì bất ngờ Tuấn lao tới, rút dao ra đâm hai nhát vào tay và ngực khiến nạn nhân tử vong ngay trên ghế lái.


Gây án xong cả hai bỏ trốn. Ngày 5/8, Thuận được người nhà đưa ra đầu thú. Từ lời khai của Thuận, ngày 6/8, Công an bắt Tuấn và Bình; Đồng thời gọi hỏi Văn để điều tra vụ việc.  

Nguyễn Quý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.