Quốc tế

Nhận 400 nghìn bảng hối lộ, HLV tuyển Anh sắp mất chức?

27/09/2016, 14:08
image

HLV ĐT Anh Sam Allardyce có thể sẽ mất chức khi nhận số tiền hối lộ 400.000 bảng Anh.

sam-allardyce-west-ham

Nhận 400.000 bảng tiền hối lộ, HLV tuyển Anh sắp mất chức?

Mới đây, báo Daily Telegraph đã tiết lộ một thông tin chấn động về việc HLV trưởng của ĐT Anh Sam Allardyce bày cách lách luật chuyển nhượng cho một số doanh nhân nhằm thu lợi bất chính. Trong đoạn video mới được tiết lộ, HLV Sam Allardyce bí mật gặp một số doanh nhân đang tìm cách kiếm lãi từ Premier League. Sau một cuộc thảo luận, ông này đã nhận 400.000 bảng Anh để chỉ đường cho một số người lách luật chuyển nhượng của LĐBĐ Anh (FA).

>>>>Xem thêm video:

Ông Sam đề nghị những người này bay sang Trung Quốc và Singapore để nói chuyện về bóng đá. Thậm chí, “Big Sam” còn chế nhạo người tiền nhiệm Roy Hodgson không biết cách nói chuyện trước công chúng đồng thời buông lời chỉ trích nguyên trợ lý của Roy Hodgson - Gary Neville.

Lần gặp gỡ bí mật của Sam Allardyce diễn ra trước khi ông này dẫn dắt tuyển Anh trận đầu tiên, gặp Slovakia ở vòng loại World Cup 2018 hồi tháng 9 vừa rồi.

Khi phát hiện thông tin này, giám đốc điều hành FA Martin Glenn đã nói chuyện với Allardyce để tìm hiểu vụ việc. Chủ tịch FA Greg Clarke cho biết ông cũng đang thu thập thông tin và sẽ lắng nghe tất cả các bên trước khi quyết định cuối cùng. Rất có thể, vụ bê bối này sẽ khiến ông Sam Allardyce bị cách chức HLV trưởng ĐT Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.