Showbiz

Nhận 6 người con nuôi, Đỗ Mạnh Cường đi bán hàng online kiếm thêm

02/01/2020, 18:13

Là một nhà thiết kế nổi tiếng nhưng Đỗ Mạnh Cường không ngại bán hàng online để kiếm thêm thu nhập nuôi 6 người con nuôi.

img
NTK Đỗ Mạnh Cường cùng 5 người con nuôi của mình

Đầu tháng 12 vừa qua, NTK Đỗ Mạnh Cường vừa nhận thêm người con nuôi thứ 6 là bé Én. Nhưng vậy, anh đang nuôi 6 người con với những cái tên thân mật gồm Nhím, Tít, Linh Đan, Gấu, Mymy và Én. Mới đây, nhà thiết kế nổi tiếng bắt đầu tập thành bán hàng online khiến nhiều người cho rằng anh gặp áp lực về kinh tế khi nuôi 6 con nhỏ.

Chia sẻ về điều này, NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận "một nách" nuôi 6 đứa con, anh cũng lo lắng trong tương lai nếu chỉ có một nguồn tài chính duy nhất từ công việc thiết kế. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, anh chưa áp lực vì vẫn lo được cho các con. Anh triển khai công việc kinh doanh là vì tương lai các con của mình, anh còn muốn giúp đỡ, cưu mang thêm những đứa trẻ khác.

img
NTK nổi tiếng vừa nhận thêm người con nuôi thứ 6

"Các con tôi hiện ăn uống toàn đồ tốt. Nhưng chi phí đó không thấm vào đâu so với khi chúng lớn lên và phát sinh các khoản như giáo dục, y tế, du lịch... Đó đều là những con số khổng lồ", anh chia sẻ.

Nói về việc bán hàng online, theo Đỗ Mạnh Cường, anh quan điểm làm gì cũng được miễn không hại đến ai và không vi phạm pháp luật. Anh là người làm tất cả vì các con. Bản thân anh nghĩ đến các con trước khi nghĩ đến những lời đàm tiếu.

"Tôi đoán có vài người sẽ cười, nói rằng ở vị trí của Đỗ Mạnh Cường mà phải làm công việc giống mấy 'mẹ bỉm sữa'. Nhưng họ không biết ngoài cương vị một NTK, tôi còn mang trách nhiệm của người cha, cùng lúc lo cho 6 đứa con. Những người coi thường lựa chọn của tôi hẳn họ chưa từng biết cho đi hay hy sinh điều gì vì người khác", NTK nổi tiếng tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.