Trong nước

Nhận án kỷ lục, cầu thủ Long An muốn giải nghệ

22/02/2017, 08:50
image

Thủ thành Minh Nhựt và đội trưởng Huỳnh Quang Thanh đều cho rằng, án treo giò 2 năm là quá nặng.

quang-thanh1

Quang Thanh (trước) bị treo giò 2 năm

Lịch thi đấu bóng đá ngày 22/2

Như tin Báo Giao thông đăng tải, tối qua (21/2), Ban Kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra quyết định kỷ luật với CLB Long An và các cá nhân tham gia vào sự cố trên sân Thống Nhất hôm 19/2. Cụ thể, thủ thành Minh Nhật, đội trưởng Quang Thanh nhận án treo giò 2 năm. Cựu Chủ tịch Võ Thành Nhiệm và HLV Ngô Quang Sang bị cấm 3 năm không được tham gia các hoạt động bóng đá. CLB Long An cũng bị cảnh cáo và phạt 100 triệu đồng.

Trước mức án nặng từ Ban Kỷ luật VFF, thủ thành Minh Nhựt cảm thấy sốc. Cựu cầu thủ HAGL cho biết, mình đã cảm thấy hối hận về hành động bột phát của mình và sẵn sàng chấp nhận án kỷ luật nhưng việc bị cấm thi đấu tới 2 năm chẳng khác nào triệt đường sống của anh. “Tôi không biết làm gì khác nếu không còn bóng đá. Chúng tôi mất kiểm soát nên mới có những hành vi như thế chứ không phải chủ đích ban đầu. Cuộc đời ai cũng có sai sót nhưng án phạt này sẽ triệt đường sống của chúng tôi”, Minh Nhật chia sẻ.

Cùng chung tâm trạng, đội trưởng Quang Thanh cũng cho rằng án phạt mà Ban Kỷ luật VFF đưa ra thiếu thỏa đáng. “Án phạt như thế là quá nặng, tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Chúng tôi phản ứng trên sân là cả một tập thể và tôi cũng không phải người cầm đầu. Tôi sẽ kiến nghị lên đội bóng để xin VFF giảm án. Nếu không được xem xét, tôi sẽ giải nghệ để về kinh doanh cùng gia đình”, cựu tuyển thủ Việt Nam cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.