Xã hội

Nhân chứng kể lại giây phút xe khách tông liên hoàn, nằm ngổn ngang

09/01/2019, 18:39

Nhiều người cảm thấy sợ hãi khi kể lại giây phút xe khách gặp nạn khiến 1 người chết.

49844947_2214880085242887_1850135941042143232_n

Vụ TNGT nghiêm trọng đã khiến 1 người chết, 13 người bị thương

Nhiều người trên xe khách cho rằng, vụ TNGT diễn ra quá nhanh, vào lúc mọi người đang ngủ nên không ai hay biết chuyện gì đang xảy ra. Vợ chồng ông Nguyễn Văn Du (68 tuổi) đang đi khám bệnh tại TP Đà Nẵng về, khi xe đang trên hành trình về đến Bình Định thì xảy ra vụ TNGT. Ông Du bị gãy một chân còn vợ ông bị thương đang được các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cứu chữa.

Chưa hoàn hồn sau vụ tai nạn, ông Du kể: Thời điểm đó là khoảng 1h sáng, mọi người trên xe đều ngủ say, ông cũng vừa chợp mắt thì nghe một tiếng động lớn, chiếc xe chao đảo.

"Lúc ấy tôi không biết gì nữa, nhìn xuống thấy chân mình bị gãy, không cử động được. Vợ tôi nằm bên cạnh cũng kêu la thảm thiết. Mọi người cố gắng đưa vợ chồng tôi ra ngoài để đi cấp cứu, lúc này tôi mới biết mình còn sống", ông Du cho hay.

49845038_984388371771530_2561051911562199040_n

Ông Nguyễn Văn Du may mắn thoát nạn, kể lại sự việc với chúng tôi

Cũng giống như ông Du, hai mẹ con anh Nguyễn Quốc Trung (tỉnh Gia Lai) cũng đang trên đường về Gia Lai. Anh Trung cho biết, tối ngày 8/1, anh lên xe từ TP. Đà Nẵng, đến khoảng hơn 1h sáng, khi xe chở anh về đến xã Mỹ Phong (huyện Phù Mỹ, Bình Định) thì gặp nạn.

"Tôi đang lơ mơ ngủ thì nghe một tiếng động lớn, xe tôi va vào một chiếc xe khác. Tôi may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ, còn mẹ tôi bị thương. Mọi thứ lúc đó diễn ra quá nhanh và trong đêm tối nên mọi người không ai biết chuyện gì xảy ra. Chỉ nghe tiếng la ó, gào khóc. Bước ra khỏi xe, khung cảnh thật hoảng loạn, trước mặt của tôi là một chiếc ô tô khác nằm ngổn ngang giữa đường, xăng dầu đổ ra khắp nơi. Nhiều người bị thương sau đó nhanh chóng được đưa đi cấp cứu", anh Trung kể lại.

Theo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định, vụ tai nạn trên xảy ra trên QL1 đoạn qua xã Mỹ Phong (huyện Phù Mỹ) vào sáng nay đã khiến 1 người tử vong tại chỗ, 13 người khác bị thương.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là ô tô khách BKS 81B-007.64 đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam thì va vào dải phân cách lật ngang giữa đường. Tiếp đó, ô tô khách BKS 81B-001.40 chạy cùng chiều do bất ngờ nên đã đâm vào xe 81B-007.64.

chủ.

Ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đến thăm hỏi sức khỏe những nạn nhân vụ TNGT nghiêm trọng trên

Ngay trong đêm, nhận được tin báo Đại tá Phan Công Bình, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định, Ban An toàn giao thông tỉnh, Chi cục Quản lý Đường bộ III.2 (Cục QLĐB 3) đã tức tốc đến hiện trường, phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định và lực lượng chức năng huyện Phù Mỹ kiểm tra, xử lý vụ tai nạn, đưa người bị thương đi cấp cứu.

Ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cũng đã đến bệnh viện để thăm hỏi sức khỏe các nạn nhân, đồng thời yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Bình Định khẩn trương cứu chữa cho những người bị thương, đảm bảo sức khỏe để những nạn nhân này có thể xuất viện về đón Tết với gia đình.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với chúng tôi, ông Hồ Việt Mỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Định cho biết, các bác sĩ của bệnh viện đang tập trung cấp cứu cho những người bị thương trong vụ TNGT trên. Hiện, không có bệnh nhân nào nguy hiểm về tính mạng. Nhiều người sức khỏe đã ổn định nhưng vẫn yêu cầu ở lại để tiếp tục theo dõi.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tỉnh Bình Định điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.