An ninh hình sự

Nhân chứng kể vụ thanh niên bị giết trên Đại lộ Thăng Long

26/04/2016, 15:51

Nam thanh niên đi cùng nạn nhân đêm 25/4 cho biết, hai người bị nhóm thanh niên lạ mặt đuổi theo ném gạch.

thanh-nien

Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên.

Trưa 26/4, phóng viên đã tìm gặp anh Nguyễn Văn H. (19 tuổi, ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) – nhân chứng trong vụ nam thanh niên bị giết rạng sáng cùng ngày tại Đại lộ Thăng Long.

Nhớ lại sự việc khiến người bạn kém tuổi tử vong, thanh niên này không cầm được nước mắt.

Anh H. kể tối 25/4, anh và nạn nhân Nguyễn Công S. (18 tuổi, ở cùng quê) đèo nhau bằng xe máy đến quán bia ở xã Yên Sơn. Lúc này trong quán có hai thanh niên lạ mặt ngồi uống bia, giữa họ không xảy ra xích mích.

“Chúng tôi vừa lái xe về hướng Quốc Oai để đổ xăng, thì bị hai người trong quán bia cùng một số thanh niên khác đuổi đánh. Đám đông ném gạch đá buộc tội và S. phải vứt xe bỏ chạy mỗi người một hướng” – nhân chứng nói.

Lúc này, nhóm lạ mặt đuổi theo hướng nạn nhân. Một lúc sau tôi quay lại tìm bạn nhưng không thấy.

“Tôi gọi điện điện thoại thấy có chuông nhưng không ai bắt máy. Tìm mãi không thấy S. đâu, khoảng 3h sáng tôi về nhà, rồi đến 10h thì nhận tin buồn” – H. tựa lưng vào tường nhà xác bệnh viện khóc thút thít.

Người đi cùng nam thanh niên bị sát hại trên đại lộ Thăng Long khẳng định không quen biết nhóm người gây ra vụ án mạng. Sau khi sự việc xảy ra, anh này nghĩ S. đã chạy thoát và về nhà trước.

Đến 14h, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Trước đó, sáng sớm ngày 26/4, nhiều người hoảng hốt khi phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm trong bụi chuối, gần gầm cầu chui Đại lộ Thăng Long.

Danh tính nạn nhân được xác định có tên là Nguyễn Công S. (thường gọi là Bích), SN 1998, người xã Song Phương, Huyện Hoài Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.