Pháp đình

Nhân chứng phủ nhận nhiều vấn đề trong phiên tòa xét xử Phương Nga

27/06/2017, 20:46

Có mặt tài tòa trong vài trò nhân chứng quan trọng, bà Mai Phương đã phủ nhận nhiều vấn đề.

1

Nhân chứng liên tục phủ nhận nhiều vấn đề do các luật sư đặt ra. Ảnh: Minh Nghĩa

Chiều 27/6, trong phiên xét xử vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo 16,5 tỉ đồng. Nhân chứng Nguyễn Mai Phương đã phủ nhận nhiều vấn đề trong phần xét hỏi của các luật sư.

Luật sư bào chữa cho Phương Nga hỏi: “Tin nhắn lúc 11h10 ngày 5/5/2015, bà có nhắn: Cháu sẽ đưa em đi qua Campuchia rồi Thái Lan không?”. Bà Mai Phương trả lời không. Luật sư tiếp tục hỏi “Tin nhắn cùng số trên gửi  ngày 7/4/2016 về kết luận điều tra vụ án gửi cho bà mẹ Nga hay không?”. Bà Mai Phương trả lời không nhớ và có nhận một số tài liệu từ mẹ Nga. “Tôi không có thiện cảm với cơ quan điều tra, tôi không bao giờ thích những nơi đó” bà Phương trả lời. Luật sư hỏi tiếp: “Tin nhắn ngày 7/4/2016, bà có chụp bản kết luận điều tra vụ án để gửi cho mẹ Phương Nga hay không?”. Mai Phương trả lời, “Tôi không nhớ rõ, do mẹ Nga gửi cho tôi trước. Tôi không chứng minh được, tôi thường xuyên xóa tin nhắn”. Luật sư hỏi bà Mai Phương có nhớ số 0938****338 không, tuy nhiên, nhân chứng nói không nhớ, luật sư cho biết đó là số của cán bộ cơ quan điều tra.

Trong phần xét hỏi của Luật sư bảo vệ quyền lợi ông Cao Toàn Mỹ  có hỏi “Bị cáo Nga khai, ngày 21/9/2016, các chứng cứ mà Nga nộp lên là do chị đưa cho Nga để cô ấy chép ra”. Mai Phương phủ nhận và nói “tôi còn không làm văn bản nào cho bản thân tôi”. Luật sư hỏi tiếp: “Dung có nói rằng chị đưa cho Dung tờ giấy A4 tại cà phê Sài Gòn phố để khai nhận trước cơ quan điều tra?”. Bà Mai Phương tiếp tục phủ nhận. Luật sư tiếp tục hỏi: “Tại quán karaoke có 4 người, họ ép Nga ký vào văn bản nhận tiền, chị có chứng kiến và nói cứ ký đi, có chị xác nhận?”. Bà Mai Phương nói: “Tôi không có”.

Luật sư của ông Cao Toàn Mỹ hỏi: “Về việc thông cung, mẹ Phương Nga có nói chị quen biết người ở PC45, chị có biết gì về vấn đề này không?”. Bà Mai Phương trả lời: “Tôi nghe bà nói lại và bà có thư nylon”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.