Showbiz

Nhân chứng tiết lộ điều bất thường trước khi tiếp viên hàng không tử vong

08/01/2021, 22:08

Các nhân chứng có mặt trong bữa tiệc cùng với nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera đã có những chia sẻ mới nhất.

img

Cảnh sát thành phố Makati đã đệ đơn cáo buộc tội hãm hiếp và giết người đối với 11 người đàn ông, bao gồm Rapinan, Valentine và Mark Anthony Rosales, Galido, dela Serna, de Guzman và Madrid

Vụ việc nữ tiếp viên hàng không kiêm á hậu tại Philippines Christine Angelica Dacera tử vong trong khách sạn vẫn đang là tâm điểm chú ý của truyền thông những ngày qua.

Trong diễn biến mới nhất, những người xuất hiện cùng với Dacera trước khi cô qua đời đã có những chia sẻ mới nhất. Cụ thể, Clark Rapinan nói rằng anh ở cùng nhóm với Dacera trong phòng 2209, nhóm còn lại khoảng 7 hoặc 8 người ở trong phòng 2207.

Đến sáng sớm 1/1, những người ở phòng 2207 đã gọi sang phòng anh để nói về tình trạng của Dacera - cô liên tục nôn mửa, than mệt. Sau đó, khoảng 6h sáng, những người ở phòng 2207 đưa cô gái sang phòng 2209.

Lúc này, Dacera kêu đau đầu và bắt đầu nôn mửa nhiều hơn. 5 người, bao gồm Rapinan, đã hỗ trợ Dacera lấy khăn lau, cho cô uống nước. Tuy nhiên, đến tầm 8h sáng, Rapinan là người duy nhất còn tỉnh táo trong phòng để hỗ trợ Dacera. Tiếp viên hàng không đòi ở trong bồn tắm để không làm bẩn giường khách sạn, thậm chí quỳ bên bồn cầu để nôn mửa liên tục.

img

Dacera sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn

Nhân chứng khác, Rommel Galido, khẳng định cả nhóm tụ tập tại phòng 2207 theo lời mời của người bạn chung Edward Madrid để chơi trò chơi. Giữa chừng, Dacera rỉ tai với Galido rằng cô ấy cảm thấy cơ thể mình "kỳ lạ" và cô ấy nghĩ rằng "ai đó đã bỏ thứ gì đó vào đồ uống của tôi". Tuy nhiên, vì nghĩ Dacera đùa, Galido không bận tâm.

Sau đó, anh thấy Christine trong bồn tắm vào khoảng 10h sáng. Cô vẫn còn thở. Cô thậm chí đã chỉ vào bụng mình và làm một cử chỉ mà Galido hiểu là cô yêu cầu anh để cô được nằm yên. Do đó, thay vì bế cô lên giường, anh đã đắp cho cô một chiếc chăn.

"Khoảng 12h trưa, tôi tới bồn tắm - chỗ Christine nằm, định bảo cô ấy rằng phải về nhà thôi, vì tôi còn có việc. Khi đó, tôi nhận thấy rằng cô ấy không còn thở, mạch không đập. Môi cô ấy có màu đỏ tía. Tuy nhiên, trông cô ấy vẫn còn một chút sinh khí", người này nói.

Anh nói rằng mình đã hoảng hốt đánh thức 4 người khác vẫn ở trong phòng để hô hấp nhân tạo cho Dacera. Họ cũng đã gọi cho nhân viên khách sạn để nhờ hỗ trợ. Khách sạn đã đưa cho họ một chiếc xe lăn, trong khi những người còn lại bế cô gái ra khỏi bồn tắm, đặt lên xe lăn, đưa tới viện.

img

Cô là tiếp viên của một hãng hàng không tại Philippines

Sau những gì đã xảy ra, nhân chứng Valentine Rosales tin rằng những vết bầm tím được tìm thấy trên người Dacera xuất phát từ quá trình đưa cô gái từ bồn tắm ra xe lăn. Sau đó, Dacera được đưa đến Trung tâm Y tế Makati - nơi cô được tuyên bố là đã chết.

Galido cho biết, anh đã gào lên tuyệt vọng lúc sơ cứu cho cô gái: "Làm ơn tỉnh dậy đi em, Tin (biệt danh của cô gái)". Khi cả nhóm nhấc cô gái ra khỏi bồn, cô vẫn ấm, người mềm nhũn.

Christine Angelica Dacera (23 tuổi), Á hậu và là tiếp viên hàng không của hãng Philippine Airlines (PAL) PAL Express, được phát hiện tử vong trong bồn tắm của một phòng khách sạn ở thành phố Makati vào ngày 1/1. Cô nhận phòng để tổ chức đêm tiệc đón giao thừa cùng 11 người đàn ông, được cho đều là thuộc cộng đồng LGBTQ+.

Những hình ảnh được công bố cho thấy nhiều vết bầm tím xuất hiện ở phần đùi, đầu gối và bàn tay. Tuy nhiên cảnh sát từ chối công bố báo cáo chi tiết khám nghiệm tử thi. Ngoài ra, khám nghiệm còn cho thấy "có vết rách và phát hiện dấu vết tinh dịch trong cơ quan sinh dục" của nạn nhân.

Đến ngày 6/1, Văn phòng công tố Makati ra lệnh thả 3 nghi phạm, gồm John Dela Serna (27 tuổi), Rommel Daluro Galido (29 tuổi) và John Paul Reyes Halili (25 tuổi), liên quan đến vụ án để điều tra thêm vì không có đủ bằng chứng để cấu thành hành vi tấn công.

Trước đó, Gregorio de Guzman - một trong những người tham gia bữa tiệc- phủ nhận cáo buộc cưỡng bức, nhấn mạnh bản thân là "đồng tính nam", "chưa từng quan hệ tình dục với bất cứ phụ nữ nào". Công tố viên cho biết, đơn kiện 8 người khác có liên quan trong vụ án, và những người vẫn chưa bị bắt, cũng sẽ bị điều tra sơ bộ tương tự.

Cuộc điều tra sơ bộ được ấn định bắt đầu vào ngày 13/1. Hiện thi thể Dacera được đưa về quê nhà ở thành phố General Santos

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.