An ninh hình sự

Nhân chứng vụ giám đốc doanh nghiệp bị đâm tử vong nói gì?

29/03/2019, 22:18

Nghi vợ ngoại tình, ông Nam (Nghệ An) đã dùng dao rạch nhiều nhát vào tay vợ, rồi đâm "đối thủ" tử vong.

img
Hoàng Đình Nam và ô tô của ông Đồng tại hiện trường vụ án

Liên quan đến vụ một giám đốc doanh nghiệp trên địa bàn huyện Nam Đàn bị đâm tử vong. Bà Nhung (trú huyện Nam Đàn) người chứng kiến vụ án mạng cho biết, vào khoảng 9h ngày 28/3, bà Trần Thị Hải (SN 1978, vợ ông Nam) đến cửa hàng của bà để gửi xe máy. Sau đó, bà Hải lên ô tô của ông Đồng rồi hai người đi đâu đó. Đến trưa, ông Nam đến cửa hàng bà Nhung mua thuốc lá, thấy xe vợ ở đó. Lúc này, ông sang quán nước bên cạnh ngồi chờ đến trưa thì đi ăn cơm.

Đến 14h, thấy ông Đồng chở bà Hải về bãi để lấy xe máy. Khi ông Đồng vừa mở cửa bước xuống thì Nam lao đến, dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, Nam nắm lấy tóc rồi dùng dao rạch nhiều nhát vào tay vợ. Chiếc ô tô tự trôi trên mặt đường dốc khoảng 100m thì đâm vào gốc cây rồi dừng lại.

“Lúc đó, tôi không hiểu chuyện gì chỉ thấy cả ba người nói to tiếng với nhau. Sau đó, tôi thấy ông Nam giằng co với vợ, rồi bất ngờ rút dao đâm ông Đồng gục trên vũng máu”, bà Nhung nói. Phát hiện sự việc, mọi người hô hoán đưa ông Đồng đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong”, bà Nhung nói.

Còn ông Trần Thanh Luyện, khối trưởng khối Yên Khánh, thị trấn Nam Đàn cho biết, ông Nam là người hiền lành, thương vợ con, hiện đang làm nghề thợ may, còn cô Hải hiện là Phó hiệu trưởng Trường mầm non Nam Lĩnh. Ông Đồng và vợ chồng Nam là bạn bè. Xảy họ xảy ra sự việc đau lòng như vậy chúng tôi cũng bất ngờ.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào 14h ngày 28/3, ông Hoàng Đình Nam (SN 1963, trú thị trấn Nam Đàn) đi tìm vợ thì thấy chị Trần Thị Hải (41 tuổi, phó hiệu trưởng một trường mầm non ở huyện Nam Đàn) bước lên xe của ông Bùi Hữu Thành Đồng (SN 1954, trú xã Nam Thanh). Thấy vậy, ông Nam tiến đến chiếc ô tô, rồi bất ngờ dùng dao đâm ông Đồng. Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.