An ninh hình sự

Nhân chứng vụ thiếu nữ xinh đẹp bị đâm ở Hàng Bông nói gì?

24/05/2017, 09:06

Thiếu nữ xinh đẹp cùng bạn trai vừa vào cửa hàng ở Hàng Bông thì bị đâm gục, sự việc diễn ra rất nhanh.

đâm chém ở phố hàng bông

Hiện trường vụ đâm chém ở phố Hàng Bông khiến 1 đôi nam nữ trọng thương.

Trao đổi với Báo Giao thông sáng 24/5, một lãnh đạo Công an phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã bắt được nghi phạm gây ra vụ đâm gục đôi nam nữ tại 1 cửa hàng trên địa bàn phường. Hiện Công an phường đang phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm điều tra, xác minh vụ việc. Danh tính nghi phạm cũng như động cơ gây án của đối tượng chưa được cảnh sát tiết lộ.

Vụ việc xảy ra vào 20h đêm ngày 23/5  tại cửa hàng thời trang địa chỉ 152 phố Hàng Bông, khiến 1 đôi nam nữ bị đâm trọng thương, nhập viện trong tình trạng nguy kịch. 

Một nhân chứng sinh sống ngay sát cửa hàng nói trên cho PV biết: “Thời điểm trên, có một thanh niên mặc áo phông đi xe máy Honda Wave màu trắng chở theo bạn gái mặc váy rất xinh đẹp đến cửa hàng thời trang. Liền lúc đó, có một thanh niên cầm một con dao bầu tiến tới từ phía sau đâm liên tiếp vào bụng và vai của người con gái mặc váy. Cùng lúc, thanh niên này quay ra đâm tiếp vào người bạn trai đi cùng. Người này sau khi bị đâm thì vùng chạy. Mọi việc diễn ra rất nhanh, đến khi cô gái nằm gục xuống, mọi người xung quanh vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Vài phút sau, xe cấp cứu đến đưa cả hai người bị đâm đi bệnh viện".

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm thụ lý giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.