Showbiz

Nhẫn cưới của An Dĩ Hiên và chồng tỷ phú từ…vỏ lon nước ngọt

16/03/2017, 20:16

Ít ai ngờ mỹ nhân An Dĩ Hiên và chồng là tỷ phú USD lại dùng nhẫn cưới từ vỏ lon nước ngọt.

Collage_Fotor

An Dĩ Hiên và chồng tỷ phú USD dùng nhẫn cưới độc đáo từ vỏ lon nước ngọt

Thông tin mỹ nhân Hoa ngữ An Dĩ Hiên và đại gia bất động sản Macau Trần Vinh Luyện vừa kết hôn sau 2 năm yêu đương đang khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ vô cùng xôn xao.

Thông tin trên trang iFeng cho hay, dù là tỷ phú USD nhưng Trần Vinh Luyện không tặng bạn gái nhẫn kim cương đắt giá như nhiều tỷ phú khác. Chiếc nhẫn cưới của họ ban đầu được khéo léo cắt bằng vỏ lon nước ngọt và bện lại một cách đẹp mắt và đáng yêu.

Màn cầu hôn của cặp đôi cũng vô cùng giản dị. Trần Vinh Luyện vì muốn tạo bất ngờ cho bạn gái nên đã giấu An Dĩ Hiên, đặt chuyến bay trở về Đài Bắc và tới văn phòng làm việc của cô. Nhận được lời cầu hôn cùng chiếc nhẫn tuy đơn giản nhưng thể hiện thành ý chân thành của bạn trai, An Dĩ Hiên nhanh chóng gật đầu.

Chiếc nhẫn này về sau được chính nhà thiết kế nữ trang lừng danh của Trung Quốc là Cindy Chao dựa vào hình dáng để thiết kế lại. Chính vì lẽ đó, hình dáng của chiếc nhẫn này là "có một không hai".

Jwr5fychtth0515495

An Dĩ Hiên xinh đẹp trong ảnh cưới

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Đài Loan một thời. Sau khi sang Đại lục phát triển, cô gây chú ý nhờ vai Tây du ký và gần đây là Ỷ thiên đồ long ký vào vai Triệu Mẫn bên cạnh tài tử Đặng Siêu. Tuy nhiên, 5 năm trở lại đây, sự nghiệp cô chững lại đáng kể. An Dĩ Hiên tụt xuống hàng diễn viên hạng B, không được o bế như trước.

Trong khi đó, khối tài sản của vị hôn phu An Dĩ Hiên khiến nhiều người choáng. Trần Vinh Luyện là một tỷ phú USD, hiện giữ chức chủ tịch một tập đoàn ở Macau. Anh và người đẹp phim Ỷ thiên đồ long ký đã có một thời gian hẹn hò tìm được sự đồng điệu trước khi kết hôn. Cả hai biết nhau được 3 năm nhưng chính thức yêu từ 2 năm trước.

Không chỉ giàu có, ông xã của An Dĩ Hiên còn sở hữu vóc dáng nam tính, gương mặt góc cạnh, thể hiện nhiều nét nghiêm nghị.

Sau khi bất ngờ công bố kết hôn, An Dĩ Hiên cũng đã tung bộ ảnh cưới tuyệt vời. Tuy nhiên, trong toàn bộ album ảnh, An Dĩ Hiên đều không khoe cận mặt chú rể. Trần Vinh Luyện chỉ xuất hiện nửa mặt hoặc bị làm mờ.

Một số ảnh cưới của An Dĩ Hiên:

LLobfychtth0507848

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại Italy. 

kgpdfychtth0508024

Nữ diễn viên 37 tuổi gợi cảm trong bộ váy cưới cúp ngực, dịu dàng trước ống kính.

EmfAfychtth0507799

Trong toàn bộ album ảnh, An Dĩ Hiên đều không khoe cận mặt chú rể. 

PMp9fychtth0508018

Trần Vinh Luyện chỉ xuất hiện nửa mặt hoặc bị làm mờ.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.