Quốc tế

Nhận định bóng đá Man City vs Hull City: Quật ngã "Bầy hổ"?

08/04/2017, 08:00

Nhận định, dự đoán kết quả trận Man City vs Hull City, vòng 32 Ngoại hạng Anh (21h ngày 8/4).

man-city-hull-city

Nhận định, dự đoán kết quả trận Man City vs Hull City

Lịch thi đấu bóng đá ngày 8/4

Tỷ lệ châu Á: 0.88 *0:2* -0.96

Tài xỉu: 0.87 *3 1/4* -0.97

Vào lúc 21h tối nay, Man City sẽ tiếp đón Hull City trên sân nhà Etihad tại vòng 32 Ngoại hạng Anh. Thầy trò HLV Pep Guardiola đang rất khát thắng sau 4 trận toàn hòa và thua. Nếu tiếp tục trượt chân, vị trí thứ 4 hiện tại của Aguero và đồng đội cũng sẽ bị đe dọa. Trong hoàn cảnh như vậy, Hull City rõ ràng là đối thủ “vừa miếng” cho The Citizens. "Bầy hổ" vừa có hai thắng lợi liên tiếp nhưng West Ham và Middlesbrough không thể so sánh với đoàn quân dưới tay HLV Pep Guardiola.

Dù đang trải qua giai đoạn khó khăn, Man City vẫn là đội bóng sở hữu lực lượng vào loạt tốt nhất nhì Ngoại hạng Anh. Đây là thời điểm các ngôi sao áo xanh phải chứng tỏ giá trị của mình. Chỉ cần chơi đúng sức và tận dụng tốt những cơ hội tạo ra, tin rằng mục tiêu 3 điểm không hề khó với đội bóng thành Manchester.

Nếu như Man City quyết tâm 1 thì Hull City còn quyết tâm 2 bởi đội bóng này chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Điều này đồng nghĩa, nếu Hull City thua còn Swansea thắng, “Bầy hổ” sẽ tụt xuống vị trí thứ 18. Phải rất khó khăn thầy trò HLV Marco Silva mới tạm thoát cơn bĩ cực nên đương nhiên đội khách sẽ chiến đấu với tất cả tinh thần và sức lực khi hành quân đến Etihad.

Dự đoán: Man City 3-0 Hull City

Video Chelsea 2-1 Man City

Đội hình dự kiến:

Man City: Caballero; Otamendi, Kompany, Stones; Kolarov, Fernandinho, Silva, Navas; Sane, Aguero, De Bruyne.

Hull City: Jakupovic; Robertson, Maguire, Ranocchia, Elmohamady; Grosicki, N"Diaye, Clucas, Markovic; Hernandez, Niasse.

Thống kê:

Man City thắng 6, hòa 3, thua 1 trên 10 trận đối đầu Hull City gần đây.

Hull City vắng Markus Henriksen, Moses Odubajo, Omar Elabdellaoui, Will Keane, Ryan Mason và Dieumerci Mbokani vì chấn thương.

Man City vắng Gundogan và Gabriel Jesus vì lý do tương tự.

Man City bất bại 10 trận sân nhà liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường.

Hull City toàn thua 3 trận sân khách gần đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.