Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả 8 cặp đấu vòng 1/8 EURO 2016

24/06/2016, 06:00

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số 8 cặp đấu vòng 1/8 EURO 2016.

xac-dinh-8-tran-dau-4

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số 8 cặp đấu tại vòng 1/8 EURO 2016.

EURO 2016 hiện đã xác định được 16 đội lọt vào vòng 1/8 cũng như 8 cặp đấu của vòng Knock-out.

Theo dự kiến, vòng 1/8 EURO 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 25/6 đến ngày 27/6 tại các thành phố Saint-Etienne, Paris, Lens, Lyon, Lille, Toulouse, Saint-Denis của Pháp.

Dưới đây là nhận định sơ bộ về 8 cặp đấu ở vòng 1/8 EURO 2016:

Trận 1: 20h00 ngày 25/6: Thuỵ Sỹ – Ba Lan

Cùng cán đích ở vị trí số 2 trên bảng xếp hạng sau vòng bảng EURO 2016, cuộc đối đầu giữa Thụy Sỹ và Ba Lan được đánh giá là ngang tài ngang sức.

Lần đầu tiên vượt qua vòng bảng tại EURO, Ba Lan hứa hẹn sẽ thi đấu tốt hơn, dù tiền đạo Lewandowski, người ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng loại (13 bàn) vẫn chưa một lần nổ súng. Tuy nhiên, Thụy Sỹ với lối chơi khó chịu của mình cũng không dễ bị khuất phục.

Dự đoán: 1-1 (Ba Lan thắng penalty)

Trận 2: 23h00 ngày 25/6: Xứ Wales – Bắc Ireland

Với sự tỏa sáng của Gareth Bale, Xứ Wales trong lần đầu tiên dự EURO đã tạo ra một kỳ tích. Việc đánh bại Slovakia và ĐT Nga để leo lên ngôi đầu bảng B xếp trên cả tuyển Anh đã cho thấy sức mạnh của Xứ Wales là không thể coi thường.

Trong khi đó, tại bảng C EURO 2016, Bắc Ireland chỉ có thể giành tấm vé vớt vào vòng 1/8 nhờ có được 3 điểm sau khi đả bại Ukraine với tỷ số chung cuộc 2-0. Dù đội hình của Bắc Ireland không có nhiều hảo thủ như Xứ Wales nhưng đây cũng là một đội bóng có tinh thần thi đấu rất quyết liệt và kỷ luật.

Dự đoán: 2-1

Trận 3: 2h00 ngày 26/6: Croatia – Bồ Đào Nha

Ronaldo với cú đúp đã giúp Bồ Đào Nha giữ lại 1 điểm trước Hungary, qua đó giành vé vớt vào vòng 1/8 EURO 2016 khi nằm trong top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Có thể nói, con đường đến với vòng Knock-out năm nay của Ronaldo và các đồng đội đã diễn ra vô cùng khó khăn.

Trong khi đó, Croatia lại cho thấy một sức mạnh đáng gờm khi quật ngã ĐKVĐ Tây Ban Nha để leo lên ngôi đầu bảng D với 7 điểm có được sau 3 trận đấu.

Trong cặp đấu này, hiện tại nhiều chuyên gia vẫn đánh giá Croatia cao hơn dù trong đội hình của họ không có một siêu sao như Ronaldo. Tuy nhiên, lối chơi tập thể gắn kết và phong độ đang lên cao của Croatia có thể chiến thắng bất kỳ đối thủ nào ở thời điểm hiện tại.

Dự đoán: 2-1

Trận 4: 20h00 ngày 26/6: Pháp – CH Ireland

Tại kỳ EURO năm nay, chủ nhà Pháp không quá khó khăn để có mặt tại vòng 1/8 sau hai chiến thắng trước Romania và Albania. Đồng thời, nhìn vào những trận đấu của tuyển Pháp năm nay, NHM có thể kỳ vọng vào việc “Gà trống” sẽ tiến sâu với một đội hình trẻ trung và chất lượng.

Với CH Ireland, sau 3 lần dự EURO, năm nay, đội bóng này mới giành được vé vào vòng đấu knock-out sau khi đánh bại Italia 1-0 ở trận đấu cuối tại bảng E. Nhìn chung, khi xem xét cặp đấu này, nhiều người sẽ đánh giá cao cơ hội chiến thắng của ĐT Pháp.

Dự đoán: 2-0

Trận 5: 23h00 ngày 26/6: Đức – Slovakia

Đức đã giành vé tham dự vòng 1/8 EURO 2016 sau khi có được 7 điểm và đứng đầu bảng C. Còn với Slovakia, họ đã có được tấm vé vớt vào vòng 1/8 nhờ nằm trong top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất tại các bảng đấu.

Xét cả về phong độ và chất lượng đội hình, Đức hiện đang chiếm ưu thế hơn so với Slovakia. Chính vì thế, khả năng cao Đức sẽ có chiến thắng dễ dàng trước một đội bóng ít tên tuổi như Slovakia.

Dự đoán: 3-1

Trận 6: 2h00 ngày 27/6: Hungary – Bỉ

Tuy phải nằm cùng bảng đấu với một Bồ Đào Nha được đánh giá rất mạnh trước khi vòng bảng EURO 2016 diễn ra nhưng Hungary đã cho thấy họ không dễ bị bắt nạt. Chính trận hòa với tỷ số 3-3 đêm qua đã đưa họ vươn lên vị trí đầu bảng F với 5 điểm trong tay.

Đối thủ của họ tại vòng 1/8 EURO 2016, ĐT Bỉ đã có được 6 điểm và đứng ở vị trí số hai tại bảng E. Đây là một cặp đấu rất khó đoán khi ĐT Bỉ có một đội hình nhiều cầu thủ ngôi sao nhưng Hungary lại cho thấy họ có một lối chơi cực kỳ khôn ngoan và biết bùng nổ đúng lúc. Tuy nhiên, nếu xét kỹ trên toàn bộ các yếu tố về chiều sâu, tuyển Bỉ vẫn có cơ hội chiến thắng cao hơn.

Dự đoán: 1-2

Trận 7: 23h00 ngày 27/6: Italy – Tây Ban Nha

Tây Ban Nha đã tự chui đầu vào rọ khi để thua Croatia trong thế đã dẫn bàn sớm và rơi vào một trận đấu được đánh giá là “chung kết sớm” với Italia.

Việc phải gặp nhau sớm tất nhiên chẳng đem lại niềm vui cho bất cứ bên nào. Tây Ban Nha có hàng tiền vệ được đánh giá gần như xuất sắc nhất thế giới trong khi Italia lại tạo ra ưu thế trước mọi đối thủ từ nền tảng hàng thủ vô cùng vững chắc và những đòn phản công sắc lẹm. Đây hứa hẹn sẽ là một cặp đấu ngang tài ngang sức.

Dự đoán: 1-1 (Tây Ban Nha thắng penalty)

Trận 8: 2h00 ngày 28/6: Anh – Iceland

Tại bảng B EURO 2016, dù được đánh giá cao hơn các đối thủ còn lại nhưng ĐT Anh lại gây thất vọng khi chỉ có được vị trí số 2. Đặc biệt, hai trận hòa trước Nga và Slovakia đã cho thấy Tam Sư đang gặp rất nhiều vấn đề. ĐT Anh vẫn chơi với một lối chơi không có sự ổn định và phụ thuộc quá nhiều vào cảm xúc.

Còn với Iceland, tuy mới lần đầu tham dự EURO nhưng đội bóng được đánh giá là “chú bé tí hon” này đã tạo nên một kỳ tích lớn khi vượt mặt cả những đội bóng mạnh cùng bảng đấu như Bồ Đào Nha hay Áo. Với 5 điểm giành được, Iceland hiên ngang giành vé vào vòng 1/8 với vị trí thứ hai ở bảng F.

Trong trận đấu này, tuyển Anh dù có nhiều nhân tố chất lượng hơn trong đội hình nhưng chưa chắc có thể tạo ra một sự lấn lướt hoàn toàn trước một Icleand đang có phong độ cao.

Dự đoán: 2-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.