Euro 2020

Nhận định, dự đoán kết quả bán kết EURO 2020

05/07/2021, 06:30
image

Nhận định, dự đoán kết quả bán kết EURO 2020. Lịch thi đấu, phát sóng chi tiết bán kết EURO năm 2021.

>> Trực tiếp bóng đá EURO

>> Soi kèo Ý vs Tây Ban Nha

>> Nhận định Anh vs Đan Mạch

Vòng bán kết EURO 2020 sẽ diễn ra trong hai ngày 7/7 và 8/7. Báo Giao thông gửi tới độc giả lịch thi đấu, phát sóng chi tiết và nhận định bán kết EURO 2020.

TRẬN Ý VS TÂY BAN NHA

Thời gian: 2h ngày 7/7

Địa điểm: Sân Wembley (Anh)

Kênh phát sóng: VTV3

img

Italia đang có phong độ cao

Nhận định:

Ý tiến vào bán kết bằng trận thắng thuyết phục trước đội bóng số 1 thế giới - Bỉ ở tứ kết. Hành trình vòng bảng và vòng 1/8 của Ý cũng cho thấy sức mạnh của họ. Thầy trò HLV Mancini giành thắng lợi cả 3 trận vòng bảng rồi tiếp đó hạ gục Áo tại vòng 1/8 ở hiệp phụ.

Đội bóng áo xanh trình diễn lối chơi tấn công rực lửa với sự đồng đều đáng kinh ngạc giữa các tuyến, các vị trí. Họ cũng có nhiều phương án kết liễu đối thủ, bằng chứng là Ý sở hữu tới 7 cầu thủ ghi bàn từ đầu giải.

Bên kia chiến tuyến, Tây Ban Nha trải qua vòng bảng khá nghèo nàn khi chỉ thắng được 1 trận (hòa 2). Tiếp đó, họ thắng Croatia 5-3 trong hiệp phụ vòng 1/8 và thắng Thụy Sĩ ở loạt sút luân lưu vòng tứ kết.

Rõ ràng phong độ của Ý đang nhỉnh hơn. Tuy nhiên, Tây Ban Nha cũng cho thấy họ đang chơi ngày càng tiến bộ và có nhiều phương án tiếp cận khung thành. Bởi vậy, cuộc đấu này sẽ rất hấp dẫn.

Dự đoán kết quả: Ý 1-0 Tây Ban Nha

Highlight Bỉ vs Ý (theo VTV):

---

TRẬN ANH VS ĐAN MẠCH

Thời gian: 2h ngày 8/7

Địa điểm: Sân Wembley (Anh)

Kênh phát sóng: VTV3

Nhận định:

img

Anh chạm trán Đan Mạch ở bán kết EURO 2020

Anh không được tung hô nhiều sau vòng bảng khá “ki bo” bàn thắng. Họ chỉ ghi 2 bàn nhưng giành tới 7 điểm. Nhưng tới vòng 1/8, Anh đã xuất sắc hạ gục kình địch Đức với tỉ số 2-0.

Tại vòng tứ kết, trước một Ukraine yếu hơn về mọi mặt, các học trò của HLV Southgate dễ dàng giành thắng lợi 4-0. Nhìn chung, tuyển Anh được đánh giá là đội bóng khó lường, tới bán kết nhưng vẫn chưa lộ hết bài vở.

Trong khi đó, Đan Mạch gây ấn tượng bằng lối chơi giàu năng lượng, tốc độ cùng sự đa dạng trong tấn công. Phải chật vật mới vượt qua được vòng bảng nhưng đội bóng Bắc Âu lại không quá khó khăn để đánh bại Xứ Wales ở vòng 1/8 và CH Séc ở tứ kết.

So với tuyển Anh, Đan Mạch rõ ràng thua kém về mọi mặt nhưng sự gắn kết trong cách vận hành chiến thuật của đội bóng này hứa hẹn sẽ khiến Tam sư gặp nhiều khó khăn.

Dự đoán kết quả: Anh 2-1 Đan Mạch

Highlight Ukraine vs Anh (theo VTV):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.