Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả Barcelona vs Espanyol

18/12/2016, 13:45
image

Barcelona thường xuyên “hành hạ” Espanyol trong những lần đối đầu trước đây và trận đấu đêm nay có thể cũng không ngoại lệ.

barcelona_vs_espanyol

Nhận định, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Espanyol

 Cùng là những đội bóng ở xứ Catalan nhưng Barcelona và Espanyol khác nhau một trời một vực. Trong khi Barca thường xuyên đứng trên đỉnh cao của bóng đá Tây Ban Nha thì Espanyol luôn phải trầy trật, thậm chí nhiều thời điểm phải vật lộn trụ hạng.

Thế nên không có gì bất ngờ khi thành tích đối đầu giữa hai đội luôn nghiêng về Barca. Trong 16 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội ở các trận đấu chính thức, Barcelona thắng tới 13 lần và chỉ 3 lần bị cầm hòa.  Cả 8 lần gần nhất tiếp đón người hàng xóm, Barca toàn thắng, ghi 26 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn.

Ở trận đấu đêm nay, Barca lại càng có động lực để giành trọn 3 điểm khi đại kình địch Real Madrid bận thi đấu ở FIFA Club World Cup. Thầy trò Luis Enrique sẽ tận dụng cơ hội này để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng. 3 trận gần nhất, các cầu thủ Barca vẫn thể hiện được phong độ hủy diệt của mình khi ghi vào lưới đối thủ 12 bàn. Vì thế, bất chấp phong độ ổn định của Espanyol thời gian qua (thắng 5, hòa 7 trong 7 trận gần nhất từ tháng 10 tới nay), Barca hoàn toàn có khả năng bỏ túi thêm 3 điểm.

Dự đoán: 3-1

Thông tin lực lượng

Barcelona: Thiếu vắng duy nhất Mathieu do chấn thương. 

Espanyol: Baptistao, Hernan Perez và Victor Alvarez còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Đội hình dự kiến: 

Barcelona (4-3-3): Stegen; Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Jordi Alba; Andre Gomes, Busquets, Iniesta; Messi, Luis Suarez, Neymar. 

Espanyol (4-4-2): Diego Lopez; Sanchez, David Lopez, Reyes, Caricol; Jurado, Diop, Fuego, Piatti; Moreno, Baptistao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.