Euro 2020

Nhận định, dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Đức, bảng F EURO 2020

19/06/2021, 12:18

Nhận định Bồ Đào Nha vs Đức, bảng F EURO 2020, 23h00 ngày 19/6. Dự đoán kết quả, tỷ lệ cược trận đấu chính xác nhất trên Báo Giao thông.

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Link xem Tây Ban Nha vs Ba Lan

Nhận định, dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha vs Ba Lan

Bồ Đào Nha và Đức sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận hai vòng bảng EURO 2020, tình cảnh hiện tại của hai đội bóng đang là trái ngược nhau, chính vì lẽ đó một chiến thắng sẽ là mục tiêu mà cả hai hướng đến.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Đức

Bồ Đào Nha đang được đánh giá cao hơn Đức ở trận đấu diễn ra vào lúc 23h00 ngày 19/6

Nhận định Bồ Đào Nha vs Đức:

Bồ Đào Nha:

Bồ Đào Nha chỉ đứng thứ 2 bảng B vòng loại EURO 2020 sau Ukraine với 17 điểm, giành 5 chiến thắng, 2 hòa và 1 thua. Tuy nhiên, Ronaldo và đồng đội vẫn được đánh giá cao khi tới VCK.

Đội tuyển Bồ Đào Nha

Danh sách cầu thủ Bồ Đào Nha tham dự EURO 2020

Ở trận mở màn, các học trò của huấn luyện viên Fernando Santos đã có được chiến thắng 3-0 trước Hungary để giành lấy 3 điểm quan trọng, qua đó tạo nên cú hích về mặt tinh thần trước các trận đánh lớn sắp tới.

Tuy nhiên, Bồ Đào Nha vẫn còn đó những vấn đề cần phải giải quyết. Suốt hơn 80 phút đồng hồ, họ liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn và suýt chút nữa đã phải nhận kết quả hòa. Chỉ đến khi Raphael Guerreiro mở tỉ số, gánh nặng tâm lý của nhà ĐKVĐ EURO mới dần dần được trút bỏ.

Đội tuyển Đức:

Đức trải qua hành trình vòng loại khá thành công với ngôi đầu bảng C. Họ giành 21 điểm với 7 chiến thắng và 1 thất bại, ghi 30 bàn và thủng lưới 7 lần.

Tuy nhiên, phong độ thi đấu đang ngày càng đi xuống của tuyển Đức là điều đáng báo động. Trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 là một minh chứng khi họ để thua đội tí hon Bắc Macedonia.

Không chỉ thế, vào tháng 11/2020, tại giải Nations League, Đức “muối mặt” khi nhận thất bại 0-6 khi chạm trán Tây Ban Nha. Hình ảnh của một tuyển Đức không còn kiêu hãnh, thay vào đó là những trận đấu thiếu mất đi bản lĩnh.

Đội tuyển Đức

Danh sách cầu thủ Đức tham dự EURO 2020

Pha phản lưới nhà của Mats Hummel trong trận gặp Pháp vừa qua đã đẩy Đức vào thế khó. Trong hai lượt trận còn lại, Die Mannschaft buộc phải giành tối đa điểm số để nuôi hy vọng giành vé vào vòng 16 đội, nếu không muốn dừng bước sớm ở bảng F tử thần này.

Cơn ác mộng rất có thể lại đến ở trận đấu với Bồ Đào Nha sắp tới. Tuy nhiên, với lợi thế là sự cổ vũ của các khán giả nhà trên sân Allianz Arena, đoàn quân của HLV Low vẫn còn đó những hy vọng đi tiếp.

Thành tích đối đầu:

Xuyên suốt lịch sử đối đầu của cả hai đội bóng, sau tổng cộng 18 lần gặp nhau, Đức đang chiếm tỉ lệ thắng áp đảo với 10 lần, trong khi đó, con số này chỉ là 3 với Bồ Đào Nha.

Chỉ tính riêng 10 trận ở các giải đấu chính thức thuộc FIFA và EURO, Đức thắng 5 trận, Bồ Đào Nha thắng 2 trận và hai đội hòa nhau 3. Các con số không quá chênh lệch nhưng nếu nhìn vào dữ kiện thời gian, Bồ Đào Nha mất tới 15 năm để có 2 chiến thắng trước Đức tại các giải đấu chính thức, trong khi đó ở 4 trận đấu gần nhất hai đội gặp nhau Đức đã toàn thắng cả 4 trận.

Trong 5 lần đụng độ gần nhất, Bồ Đào Nha chỉ có 1 chiến thắng diễn ra cách đây 20 năm. Đó là thắng lợi 3-0 tại EURO 2000 diễn ra trên sân nhà của Bồ Đào Nha. Sau đó là 4 thất bại liên tiếp tại World Cup và EURO, gần nhất là trận thua 0-4 tại World Cup 2014.

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Đức: 2-1

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Đức: 2-1

Bồ Đào Nha đánh bại Đức, Lịch sử sẽ thay đổi kỳ Euro năm nay

Thông tin lực lượng Bồ Đào Nha vs Đức:

Bồ Đào Nha: Không có cầu thủ nào gặp vấn đề về sức khỏe trong đội hình

Đức: Leon Goretzka đã tập luyện trở lại và đủ thể trạng để thi đấu. Jonas Hoffmann dính chấn thương và không thể ra sân.

Thông tin đáng chú ý:

- Bồ Đào Nha bất bại 22/23 trận gần nhất ở vòng loại và VCK EURO

- Đức thắng cả 4 trận gặp Bồ Đào Nha gần nhất ở mọi đấu trường

- Bồ Đào Nha giữ sạch lưới 3 trận gần nhất ở vòng loại và VCK EURO

- 6/7 trận gần nhất của Bồ Đào Nha ở vòng loại và VCK EURO có tối thiểu 3 bàn

- Bồ Đào Nha ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 6/7 trận gần nhất tại ở vòng loại và VCK EURO

Thành tích đối đầu gần nhất Bồ Đào Nha vs Đức:

Thành tích đối đầu gần nhất Bồ Đào Nha vs Đức

Thành tích 5 trận gần nhất của Bồ Đào Nha:

Thành tích 5 trận gần nhất của Bồ Đào Nha

Thành tích 5 trận gần nhất của Đức:

Thành tích 5 trận gần nhất của Đức

Tỷ lệ cược trận Bồ Đào Nha vs Đức:

Tỷ lệ cược trận Bồ Đào Nha vs Đức

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Đức:

Bồ Đào Nha (4-3-3): Patricio; Guerrero, Dias, Pepe, Semedo; Carvalho, Fernandes, Pereira; Felix, Ronaldo, B. Silva.

Đức (3-4-3): Neuer; Ginter, Hummels, Rudiger; Gosens, Kroos, Kimmich, Klostermann; Havertz, Muller, Gnabry.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.