Copa America

Nhận định, dự đoán kết quả Brazil vs Argentina, chung kết Copa America 2021

09/07/2021, 18:17

Nhận định Brazil vs Argentina, chung kết Copa America 2021 (7h ngày 11/7). Dự đoán kết quả, tỷ lệ cược Brazil vs Argentina chính xác nhất.

Trận chung kết Copa America 2021 giữa Brazil vs Argentina diễn ra lúc 07h ngày 11/7.

Nhận định Brazil vs Argentina:

img

Chung kết Copa America 2021 sẽ là trận cầu siêu kinh điển của bóng đá thế giới giữa Brazil vs Argentina

Đội tuyển Brazil:

Đương kim vô địch copa 2019 Brazil tràn đầy cơ hội bảo vệ chức vô địch khi được đá trên sân nhà tại trận chung kết Copa năm nay. Đối thủ của họ là Argentina, đội họ từng đánh bại 2-0 tại bán kết cách đây 2 năm.

Tuy nhiên tại trận bán kết trước Peru mới diễn ra, Brazil chỉ có được chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công của Lucas Paqueta. Việc HLV Tite cần làm là cụ thể hóa những cơ hội thành bàn thắng, bằng không sẽ khó cho họ khi chạm trán Argentina.

Brazil sở hữu khả năng thi đấu mạnh mẽ và lối chơi đầy màu sắc. Trong suốt 6 trận, hàng công của đội tuyển đã thi đấu rất tốt với 12 bàn thắng và chỉ để thua 2 bàn.

Nếu như Argentina phụ thuộc hoàn toàn vào Messi thì với Brazil, đoàn quân của Tite có nhiều phương án hơn trong việc ghi bàn.

Nên nhớ bên cạnh Neymar vẫn còn đó Everton, Lucas Paqueta, Richarlison, Vinicius Junior, Roberto Firmino có khả năng tỏa sáng.

Mọi vị trí trong đội hình của Brazil đều chất lượng và có những sự thay thế xứng đáng. Rõ ràng so với Argentina, Brazil được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.

Đội tuyển Argentina:

Argentina đã không để người hâm mộ phải thất vọng với mạch bất bại liên tiếp suốt 6 trận. Đội bóng xứ Tango ghi được 11 bàn thắng và chỉ để thua 3 bàn. Nhưng vấn đề của Argentina là phụ thuộc quá nhiều vào đội trưởng Lionel Messi.

Những chân sút được đánh giá rất cao ở CLB như Lautaro Martinez, Sergio Aguero hóa thành những “chân gỗ” thực thụ. Dĩ nhiên hàng thủ của Brazil biết cách làm gì để ngăn chặn một đội tuyển phụ thuộc nhiều vào 1 cá nhân như Argentina.

Ở tuổi 34, đây có lẽ đã kì Copa America cuối cùng của Messi. Từng cùng Argentina lọt vào tới 2 trận chung kết nhưng đáng buồn thay, cả 2 lần đó đội bóng của anh đều chịu thất bại trước Chile trên chấm phạt đền.

Chắc chắn M10 sẽ hạ quyết tâm cao nhất cùng đội nhà hướng tới chức vô địch, đồng thời cũng là danh hiệu lớn duy nhất của anh với đội tuyển Argentina trong suốt sự nghiệp.

Thành tích đối đầu:

Theo thống kê, Brazil vs Argentina đã gặp nhau tổng cộng 107 lần trước khi trận chung kết Copa America 2021 diễn ra. Brazil có 48 chiến thắng, trong khi Argentina có 34 thắng lợi và hai đôi bên có tổng cộng 25 trận hòa.

Tính riêng tại Copa America, Brazil vs Argentina có 33 trận gặp nhau. Brazil có 15 trận chiến thắng, con số này bên phía Argentina là 10 trận. Hai bên có 8 trận kết thúc bằng tỷ số hòa.

Về số bàn thắng, Brazil đã ghi 52 bàn thắng, hơn 12 bàn so với của Argentina.

Argentina có 14 lần lên ngôi Copa America sau 28 lần góp mặt tại chung kết. Ngược lại Brazil mới có 9 lần vô địch trong 20 trận chung kết đã qua. Hiện tại Brazil đang là đương kim vô địch của giải đấu.

Dự đoán kết quả: Brazil 2-1 Argentina

img

Cuộc so tài giữa Neymar và Messi sẽ là tâm điểm của trận chung kết Copa America 2021

Đội hình dự kiến Brazil vs Argentina:

Brazil (4-2-3-1): Alisson; Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Filipe Luis; Arthur Melo, Casemiro; Gabriel Jesus, Coutinho, Everton; Roberto Firmino.

Argentina (4-3-1-2): Armani; Foyth, Pezzella, Otamendi, Tagliafico; Lo Celso, Paredes, Acuna; Messi; Aguero, Lautaro Martinez.

Thông tin lực lượng Brazil vs Argentina:

Brazil: Jesus treo giò.

Argentina: Đầy đủ lực lượng

Thông tin đáng chú ý:

- Brazil bất bại 13 trận gần nhất.

- Brazil thắng 12/13 trận gần nhất.

- Argentina bất bại 19 trận gần nhất.

- Argentina toàn thắng 5 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu Brazil vs Argentina gần nhất:

img

Thành tích 5 trận gần nhất của Brazil:

img

Thành tích 5 trận gần nhất của Argentina:

img

Tỷ lệ cược trận Brazil vs Argentina:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.