Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả các trận đấu bán kết EURO 2016

04/07/2016, 20:04
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số các trận đấu vòng bán kết EURO 2016.

diemmat4

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số các trận đấu tại bán kết EURO 2016.

Hiện tại, EURO 2016 đã xác định được 4 đội và 2 cặp đấu tham dự vòng bán kết .Đó sẽ là cuộc đọ sức giữa Bồ Đào Nha với Xứ Wales và trận đấu giữa Đức và chủ nhà Pháp.

Dưới đây là nhận định, dự đoán kết quả tỷ số về hai trận đấu tại vòng bán kết EURO 2016.

Trận 1: Bồ Đào Nha – Xứ Wales

Bồ Đào Nha đã giành vé vào vòng bán kết EURO 2016 một cách không mấy thuyết phục khi họ toàn gặp may mắn chiến thắng các đối thủ trên chấm luân lưu. Đội bóng này cũng tạo ra một “kỷ lục “ tồi tệ nhất trong lịch sử các kỳ EURO khi trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào tới bán kết mà không thể giành một chiến thắng nào trong 90 phút thi đấu chính thức.

Khác với đối thủ, hành trình giành vé vào vòng bán kết của Xứ Wales lại là một chuỗi thời gian vô cùng thăng hoa và là một kỳ tích với đội bóng bé nhỏ lần đầu được tham dự một giải đấu hàng đầu châu Âu. Xứ Wales và các đồng đội đã lần lượt đánh bại Bắc Ireland và Bỉ một cách thuyết phục với lối chơi đầy không ngoan và cống hiến.

Trước trận đấu tại bán kết, Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn Xứ Wales ở mặt nhân sự khi có trong tay những hảo thủ như Ronaldo, Nani, Pepe... Tuy nhiên, Xứ Wales sẽ không chịu lép vé với phong độ đang thăng hoa như hiện tại và đặc biệt là trước một Bồ Đào Nha có hàng công kém sắc bén. Chắc chắn đội bóng này sẽ tiếp tục cố gắng để viết thêm những dòng chữ đẹp vào câu chuyện cổ tích mà họ mới tạo nên tại kỳ EURO năm nay.

Dự đoán: 1-2

Trận 2: Đức – Pháp

ĐT Đức đã phải rất vất vả mới có được tấm vé vào chơi ở vòng bán kết EURO 2016 sau khi phải đối đầu một Italia cực kỳ khó chịu với lối chơi phòng ngự phản công sắc bén. Tuy nhiên, xét cục diện toàn bộ trận đấu, Đức mới chính là những người kiểm soát thế trận tốt hơn. Và sức mạnh của “những cỗ xe tăng” được dự đoán sẽ bùng nổ hơn nữa trong trận đấu sống còn với Pháp sắp tới.

Trong khi đó, ĐT Pháp lại có một trận đấu khá dễ dàng trước một Iceland từng được tung hô là “hiện tượng”  của kỳ EURO năm nay. Pháp đã bước vào trận thư hùng với quốc đảo chỉ có khoảng 300.000 người sinh sống với một lối chơi đầy cống hiến và áp đảo. Và chiến thắng 5-2 đậm đà trước Iceland là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh mà những chú gà trống Gaulois mang đến kỳ EURO 2016.

Bước vào trận đấu được đánh giá đầy duyên nợ tại bán kết EURO 2016, Đức và Pháp đang được đánh giá là những đối thủ ngang tài ngang sức. Sự ngang tài ngang sức thể hiện ở cả mặt nhân sự lẫn phong độ của hai đội tuyển trong thời gian gần đây. NHM hứa hẹn sẽ được chứng kiến một cuộc đối đầu cực kỳ kịch tính và hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao ở cặp đấu này.

Dự đoán: 2-2 (Pháp thắng Penalty)

 Xem thêm video trận Pháp 5-2 Iceland:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.