Bóng đá

Nhận định, dự đoán kết quả Chelsea vs Norwich, vòng 9 Ngoại hạng Anh

23/10/2021, 08:07

Nhận định Chelsea vs Norwich, vòng 9 Ngoại hạng Anh (18h30 ngày 23/10). Dự đoán kết quả, tỷ lệ cược Chelsea vs Norwich.

Trận đấu giữa Chelsea và Norwich tại vòng 9 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 diễn ra lúc 18h30 ngày 23/10.

img

Norwich đến làm khách trên sân của Chelsea tại vòng 9 Ngoại hạng Anh

Nhận định Chelsea vs Norwich:

Chelsea:

The Blues đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 8 dù đội bóng thành London thi đấu không thực sự bùng nổ như hồi đầu mùa.

Tuy nhiên, sự ổn định là những gì mà các học trò HLV Thomas Tuchel vẫn đang thể hiện tốt hơn so với những đối thủ bám đuổi.

Sau 8 trận đã đấu, Chelsea có 19 điểm hơn hai đội bóng xếp sau là Liverpool và Man City lần lượt 1 và 2 điểm.

Lối đá phòng ngự phản công của đội chủ sân Stamford Bridge tỏ ra chưa thực sự hiệu quả khi họ phải đối đầu với những đối thủ có hàng tiền vệ cơ động như Man City, Juventus hay Brentford.

Sau chiến thắng 4-0 trước Malmo tại Champions League hồi giữa tuần, Chelsea đã phải trả một cái giá rất đắt khi hai tiền đạo Lukaku và Werner đã dính chấn thương nặng.

Dẫu vậy, việc thiếu vắng những chân sút trụ cột trên hàng sẽ không phải là một thảm họa khi các học trò của HLV Tuchel chỉ phải tiếp một Norwich mới có được 2 điểm sau 8 vòng đấu.

img

Chelsea đang giữ được sự ổn định kể từ đầu mùa

Norwich:

Bên này sân, Norwich đang trải qua những ngày tháng đáng quên tại giải Ngoại hạng Anh khi họ đã để thua đến 6 trên 8 trận kể từ đầu mùa.

Tính rộng hơn, “chim hoàng yến” đang có chuỗi 18 trận chưa biết đến mùi chiến thắng tại Ngoại hạng Anh. Chuỗi trận này kéo dài từ mùa giải họ xuống hạng cho tới khi trở lại.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Daniel Farke mới chỉ có được 2 điểm, ghi được 2 bàn và để thủng lưới đến 16 lần sau 8 trận đấu.

Lối chơi phòng ngự số đông của đội chủ sân Carrow Road đang gặp vấn đề khi những các cầu thủ của họ thường đứng sai vị trí dẫn đến những bàn thua.

Ngoài ra, do tập trung quá nhiều nhân sự cho hàng thủ nên mỗi khi có cơ hội phản công, các tiền đạo của Norwich thường đơn độc và không có phương án tìm đường vào khung thành đối phương.

Thêm vào đó, chuyến làm khách trên sân của Chelsea, HLV Farke sẽ không có được sự phục vụ của một loạt cầu thủ như: Zimmermann, Byram, Placheta, Gilmour và Cantwell vì nhiều lý do khác nhau.

Với sự chênh lệch cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu, đây hứa hẹn sẽ là một chuyến làm khách khó khăn với Pukki cùng các đồng đội.

img

Norwich chưa có bất kỳ chiến thắng nào kể từ đầu mùa

Phong độ thi đấu và thành tích đối đầu:

img

Thông tin lực lượng Chelsea vs Norwich:

Chelsea: Werner, Pulisic, Lukaku vắng mặt vì chấn thương.

Norwich: Zimmermann vắng mặt vì chấn thương; Byram, Placheta chưa bình phục; Gilmour không được thi đấu; Cantwell chấn thương nhẹ.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Norwich:

Chelsea: Mendy; Chalobah, Christensen, Ruediger; James, Kovacic, Jorginho, Alonso; Mount, Loftus-Cheek; Havertz.

Norwich: Krul; Kabak, Hanley, Gibson; Aarons, Lees-Melou, Normann, McLean, Giannoulis; Sargent, Pukki.

Dự đoán tỷ số:

Chelsea 3-0 Norwich

Tỷ lệ cược Chelsea vs Norwich:

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.