Bóng đá

Nhận định, dự đoán kết quả Liverpool vs Southampton, vòng 13 Ngoại hạng Anh

27/11/2021, 09:00

Nhận định Liverpool vs Southampton, vòng 13 Ngoại hạng Anh (22h00 ngày 27/11). Dự đoán kết quả Liverpool vs Southampton.

Liverpool có cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà tại vòng 13 Ngoại hạng Anh vào lúc 22h00 ngày 27/11.

img

Liverpool tiếp đón Southampton trên sân nhà tại vòng 13 Ngoại hạng Anh

Nhận định Liverpool vs Southampton:

Liverpool:

Sau hai cú sảy chân liên tiếp trước Brighton và West Ham tại Ngoại hạng Anh, người hâm mộ đội bóng thành phố cảng Liverpool đã có chút lo sợ về phong độ của đội nhà.

Tuy nhiên, ngay lập tức sự lo lắng ấy đã được thầy trò HLV Jurgen Klopp xóa tan bằng chiến thắng đậm đà 4-0 trước một Arsenal đang thăng hoa.

Không chỉ thế, tại Champions League dù đã sớm có vé đi tiếp và chỉ sử dụng một đội hình toàn những cầu thủ dự bị nhưng đội bóng áo đỏ vẫn dễ dàng có thêm 3 điểm trong cuộc đọ sức với Porto.

Lối đá pressing dựa trên nền tảng thể lực và tốc độ của các cầu thủ giúp “lữ đoàn đỏ” có thể dễ dàng kiểm soát thế trận và áp đặt lối chơi tấn công của mình lên đối thủ.

Nếu thi đấu với tâm lý thoải mái, những ngôi sao trên hàng công của Liverpool hoàn toàn có thể tạo ra một cơn mưa bàn thắng vào lưới mọi đội bóng.

Việc được thi đấu trên sân nhà trước một đối thủ ưa thích là Southampton sẽ là cơ hội tốt để Salah cùng đồng đội áp sát vị trí đầu bảng của Chelsea.

img

Liverpool trở lại đầy mạnh mẽ sau giai đoạn thi đấu thiếu ổn định

Southampton:

Sau giai đoạn thi đấu bết bát hồi đầu mùa, Southampton đang dần trở lại với những chiến thắng quan trọng.

7 điểm trong 4 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh đã giúp The Saints vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và chỉ cách top 8 đúng bằng một trận thắng.

Lối chơi phòng ngự quyết liệt và kỷ luật mà HLV Ralph Hasenhuttl xây dựng đang cho thấy sự hiệu quả khi giúp đội bóng áo sọc đỏ trắng chỉ để thua 5 bàn trong 5 trận đấu gần nhất.

Dẫu vậy, do thụ động trong cách chuyển đổi trạng thái và tỏ ra chậm chạm trong những đợt lên bóng khiến Southampton chỉ mới ghi được vỏn vẹn 11 bàn tại Ngoại hạng Anh năm nay.

Dù đang thi đấu khá ấn tượng trong thời gian qua, tuy nhiên đến làm khách trên sân của Liverpool chưa bao giờ là dễ dàng đối với McCarthy cùng các đồng đội.

Thêm vào đó, việc đã để thua đến 4 lần trong 5 cuộc đọ sức gần nhất với Liverpool cũng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của các cầu thủ Southampton.

img

Southampton trở lại đầy mạnh mẽ trong thời gian qua

Thông tin xung quanh:

Liverpool thắng 8/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

Southampton thua 5/9 trận gần đây theo kèo châu Á.

Liverpool thắng 5/6 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.

Southampton thua 3/5 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.

Liverpool thắng 5/7 lần đối đầu gần đây với Southampton theo kèo châu Á.

Phong độ thi đấu và thành tích đối đầu:

img

Thông tin lực lượng:

Liverpool: Naby Keyta, Firmino, Jones, Gomez chấn thương.

Southampton: Stephens, S.Armstrong chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Oxlade-Chamberlain, Salah, Mane, Jota.

Southampton: McCarthy, Livramento, Bednarek, Salisu, Walkers-Peters, Redmond, Ward-Prowse, Romeu, Elyounoussi, A.Armstrong, Adams.

Dự đoán tỷ số:

Liverpool 3-0 Southampton

Tỷ lệ cược Liverpool vs Southampton:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.