Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả Man City - Burnley: Cẩn thận bất ngờ

02/01/2017, 16:54
image

Man City sẽ khó có thể giành chiến thắng dễ dàng ngay cả khi chỉ phải đối đầu với đội bóng nhỏ bé Burnley.

man-city-burnley

Trực tiếp bóng đá Man City - Burnley trên báo Giao thông

Man City thi đấu không thuyết phục khi đối đầu các đội bóng lớn trong Top 6. Ngoại trừ Arsenal, M.U, thầy trò Pep Guardiola đã thất bại trước Tottenham, Chelsea và mới đây nhất là Liverpool, thậm chí còn bị Leicester City đánh bại. Cùng với phong độ thất thường và vị trí thứ 5 hiện tại, có thể khẳng định rằng Pep Guardiola vẫn chưa tìm ra được công thức chiến thắng và đội hình tốt nhất để Man City đủ sức xưng bá Ngoại hạng Anh.

Ngay cả khi được gặp một đội bóng nhỏ như Burnley đêm nay, Man City cũng rất khó có thể dễ dàng giành 3 điểm. Lịch sử đối đầu giữa đội chủ sân Etihad và Burnley chẳng mấy chênh lệch (Man City có 32 chiến thắng, nhiều hơn đối thủ 6 lần và hai đội cũng đã hòa nhau 19 trận). Trong 6 lần gần nhất, Man City có được 3 chiến thắng, nhưng cũng đã 3 lần bị đối thủ tí hon này “ngáng chân” (1 thắng, 2 hòa).

Phong độ gần đây của Burnley khá tốt. Sau 2 chiến thắng liên tiếp gần nhất, Burnley đã tránh xa nhóm cầm đèn đỏ, vươn lên dẫn đầu nửa sau của bảng xếp hạng. Tâm lý thoải mái sẽ là vũ khí lớn nhất giúp họ gây nhiều khó khăn, thậm chí gây bất ngờ cho Man City.

Thông tin lực lượng:

Man City: Kompany, Gundogan, Sane và Delph chấn thương.

Burnley: Thiếu vắng duy nhất Marney cũng bởi chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Man City (4-1-3-2): Bravo; Sagna, Otamendi, John Stones, Clichy; Fernandinho, Navas, David Silva, Nolito; Aguero, Iheanacho.

Burnley (4-4-2): Heaton; Lowton, Keane, Mee, Ward; Boyd, Defour, Hendrick, Arfield; Vokes, Gray.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.