Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả M.U - Sunderland

26/12/2016, 14:51
image

Làm khách trên sân của M.U đang thăng hoa, David Moyes và học trò sẽ khó có quà trong ngày Boxing Day.

mu-cele2

Nhận định, dự đoán kết quả M.U - Sunderland

Trong quá khứ, MU thường xuyên tặng quà người hâm mộ trong ngày lễ tặng quà Boxing Day. Họ đã thắng tới 18 trận trong dịp này, nhiều nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.  4 trận còn lại không thắng họ cũng chỉ hòa 2, thua 2. Tổng cộng, MU đã ghi vào lưới đối phương 57 bàn, và kiếm trung bình 2,55 điểm/trận vào dịp Boxing Day.

Ở thời điểm hiện tại, MU đang trên đà trở lại. Thầy trò Jose Mourinho đang có được 4 chiến thắng liên tiếp ở tất cả các mặt trận. Cùng với đó là phong độ cao của các trụ cột như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba và đặc biệt là Mkhitaryan, cầu thủ sẽ trở lại sau 2 tuần dưỡng thương.

Trong khi đó dù vừa giành chiến thắng trước Watford nhưng Sunderland vẫn khá lẹt đẹt. Thầy trò David Moyes vẫn đang xếp thứ 18 với chỉ 14 điểm sau 17 trận. Đáng chú ý, đội bóng này phụ thuộc quá nhiều vào khả năng ghi bàn của Defoe (8 bàn) và Anichebe (3 bàn). Ngoài 2 cầu thủ này, chỉ có Van Aanholt từng nổ súng cho “Mèo đen” ở mùa giải này”. Đây là hạn chế lớn của Sunderland khiến họ “lận đận” trong những vòng đấu đã qua.

Làm khách ở sân Old Trafford  cũng thường xuyên mang đến cho Sunderland những kết cục buồn. 13 lần gần nhất hành quân tới đây, đội bóng này chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng và thua tới 10 trận. Với phong độ và tình hình hiện tại, e rằng thầy trò David Moyes sẽ không có quà trong ngày Boxing Day.

Thông tin lực lượng:

MU: Không có sự phục vụ của Luke Shaw do chấn thương. Khả năng ra sân của Mkhitaryan và Eric Bailly còn bỏ ngỏ.

Sunderland: Paddy McNair, Cattermole, Rodwell, Watmore, Kirchhoff chưa bình phục. Januzaj không được đối đầu với đội bóng chủ quản theo hợp đồng cho mượn từ MU.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea, Darmian, Rojo, Phil Jones, Valencia, Carrick, Pogba, Herrera, Rooney, Juan Mata, Ibrahimovic

Sunderland: Pickford, Donald Love, Kone, Djilobodji, Van Aanholt, Pienaar, Ndong, Denayer, Borini, Defoe, Anichebe

Dự đoán tỷ số: 3-0

img

Kết quả bóng đá hôm nay 26/12: Huynh đệ "tương tàn"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.