World Cup 2022

Nhận định, dự đoán kết quả Mỹ vs Xứ Wales, bảng B World Cup 2022

21/11/2022, 07:00

Nhận định Mỹ vs Xứ Wales, bảng B World Cup 2022 (02h ngày 21/11). Dự đoán kết quả Mỹ vs Xứ Wales chính xác nhất.

>>Trực tiếp World Cup

>>Soi kèo, dự đoán tỷ số Mỹ vs Xứ Wales

>>Nhận định, dự đoán kết quả Senegal vs Hà Lan

Trận đấu giữa Mỹ vs Xứ Wales tại bảng B World Cup 2022 diễn ra lúc 02h ngày 21/11.

img

Bảng B VCK World Cup 2022 sẽ mở màn với cặp đấu giữa Mỹ vs Xứ Wales.

Nhận định Mỹ vs Xứ Wales:

Mỹ

Đội tuyển Mỹ đã giành quyền tham dự World Cup lần đầu tiên sau 8 năm, sau khi vượt qua vòng loại khu vực CONCACAF một cách chật vật.

Ở lượt trận cuối cùng, đội bóng xứ cờ hoa thậm chí còn nhận thất bại 0-2 trên sân của Costa Rica. Nhưng may mắn là đoàn quân của HLV Gregg Berhalter vẫn giành vé trực tiếp nhờ hơn chính Costa Rica về hiệu số bàn thắng bại.

Điều đó cho thấy, dù sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu tại các CLB hàng đầu châu Âu lớn như Pulisic, McKennie, Sergino Dest... nhưng tuyển Mỹ là tập thể không thực sự vững mạnh.

Quá trình chạy đà của tập thể xứ sở cờ hoa diễn ra không mấy thuận lợi. Hồi tháng 9 vừa qua, họ để thua Nhật Bản và hòa Ả Rập Xê Út trong 2 trận giao hữu.

Từ năm 2002 đến nay, Mỹ có 3/4 lần vượt qua vòng bảng cúp vô địch thế giới. Năm nay, hy vọng của họ sẽ dồn vào tiền vệ Pulisic. Dẫu vậy, cầu thủ 24 tuổi lại đang trải qua giai đoạn sóng gió trong màu áo Chelsea khi không được ra sân thường xuyên.

Nhưng dù sao, việc sở hữu những ngôi sao nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao vẫn giúp đoàn quân của HLV Gregg Berhalter đủ sức cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại bảng B.

Xứ Wales

Trong khi đó, xứ Wales cũng lần đầu tiên trở lại với VCK World Cup sau 64 năm chờ đợi (lần trước đó là năm 1958), khi vượt qua Ukraina với tỉ số 1-0 trong trận chung kết play off nhờ pha đá phản lưới nhà của đối thủ và trở thành đại diện châu Âu cuối cùng giành quyền tới Qatar.

Đến với World Cup lần này, Xứ Wales hi vọng những kinh nghiệm họ có được tại hai kì EURO gần đây sẽ giúp đội bóng vượt qua được vòng bảng và trước mắt là giành được chiến thắng trước Mỹ.

Vì vậy, kinh nghiệm là một yếu tố đáng lưu tâm đối với “Những chú rồng”. Nhưng còn nhớ, tại Euro 2016, Xứ Wales với tư cách tân binh cũng đã tiến tới vòng bán kết. Do đó, các đối thủ không nên hạ thấp tập thể đang đứng hạng 19 FIFA.

Giống như trường hợp của Mỹ với Pulisic, Xứ Wales phụ thuộc rất nhiều vào Gareth Bale. Ngoài ra, Kieffer Moore – trung phong cao 1m96, cũng là ngòi nổ đáng chú ý của đoàn quân áo đỏ.

Mỹ vs Xứ Wales mới chỉ có 2 lần chạm trán với nhau trước đó trong những trận đấu giao hữu quốc tế. Lợi thế đang nghiêng về Xứ Wales khi mà họ có cho mình 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Phong độ gần đây giữa hai đội đều không quá ấn tượng khi mà 5 trận gần nhất đội tuyển Mỹ có được 1 chiến thắng còn lại để thua 1 và hoà 3 trận. Trong khi đó Xứ Wales đang có chuỗi 5 trận không thắng.

Dự đoán kết quả Mỹ vs Xứ Wales: 1-1

Thống kê đáng chú ý Mỹ vs Xứ Wales:

- Mỹ chỉ thắng 1/5 trận gần nhất

- Xứ Wales không thắng 5 trận gần nhất, trong đó có 4 thất bại

- 4/5 trận gần nhất của Mỹ có dưới 3 bàn

- Mỹ bất bại và không để lọt lưới trong 2 trận gặp Xứ Wales trước đây

- 2 trận gặp nhau trước đây giữa 2 đội đều có tối đa 2 bàn

Phong độ thi đấu và thành tích đối đầu:

img

Thông tin lực lượng Mỹ vs Xứ Wales:

Mỹ: Sergino Dest không chắc có thể thi đấu

Xứ Wales: Khả năng ra sân của Joe Allen còn bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến:

img

Tỷ lệ cược Mỹ vs Xứ Wales:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.