Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả Osasuna vs Real Madrid: Chờ đợi bất ngờ

11/02/2017, 18:12

Osasuna sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Real Madrid dù họ đang xếp bét bảng.

osasuna_vs_real-madrid

Nhận định, dự đoán kết quả Osasuna vs Real Madrid: Chờ đợi bất ngờ

Trận đấu giữa Osasuna vs Real Madrid đêm nay là cuộc đọ sức giữa hai thái cực trái ngược hoàn toàn: Trong khi Real Madrid vẫn đang dẫn đầu La Liga đầy sức thuyết phục (đá ít hơn Barca 2 trận nhưng vẫn hơn 1 điểm) thì Osasuna đang đứng ở đáy bảng. Tình thế này khiến người hâm mộ tin tưởng rằng thầy trò Zidane sẽ có một trận đấu dễ dàng.

Tuy nhiên, kết quả thời gian qua của Real Madrid không thật sự ổn định. 6 trận liên tiếp gần nhất, họ chỉ thắng có 2, trong đó có một trận thắng khá vất vả trước Malaga và hai trận thắng này không phải là liên tiếp. Thậm chí xen giữa các trận thắng đó, Real Madrid đã bị Celta Vigo loại khỏi Cúp Nhà vua, đồng thời bị Sevilla đánh bại.

Trong khi đó, dù đang xếp bét bảng nhưng Osasuna thi đấu rất kiên cường. 5 vòng đấu gần nhất họ đã cầm hòa 3 trận và chỉ thua sát nút 2 trận còn lại. Với các cầu thủ Osasuna lúc này, bất cứ trận đấu nào cũng là trận chung kết và họ sẽ thi đấu với tinh thần quyết tử nhất. Cộng với lợi thế sân nhà, người hâm mộ đội bóng này kỳ vọng họ sẽ tạo nên bất ngờ trước gã khổng lồ thành Madrid.

Thực lực mạnh hơn, cùng với đó là lịch sử đối đầu ấn tượng (thắng 17, hòa 5, thua 2), tìm kiếm 3 điểm trong trận đấu này không phải quá khó với Real Madrid. Tuy nhiên nhiều khả năng sẽ khó có chiến thắng dễ dàng cho Ronaldo và các đồng đội.

Đội hình dự kiến:

Osasuna (3-5-2): Sirigu; Tano, Garcia, Oier; Berenguer, Causic, Fausto, Cuevas, Clerc; Kodro, Leon.

Real Madrid (4-3-3): Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Kovacic, Casemiro, Modric; Lucas Vazquez, Benzema, Ronaldo.

Dự đoán: 1-2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.