Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận Arsenal vs Watford, Ngoại hạng Anh

31/01/2017, 10:45
image

Arsenal sẽ không gặp mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm trước Watford ở vòng 23 giải Ngoại hạng Anh.

arsenal-cele6

Nhận định, dự đoán kết quả trận Arsenal vs Watford, Ngoại hạng Anh

Arsenal bước vào vòng 23 giải Ngoại hạng Anh mà tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Granit Xhaka và nhất là sự chỉ đạo của HLV Arsene Wenger đều do án treo giò. Tuy nhiên hai mất mát quan trọng này đều không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của “Pháo thủ”. Bằng chứng rõ ràng nhất là việc họ vừa hủy diệt Southampton 5-0 ngay tại sân khách ở Cúp FA.

Đáng chú ý, Arsenal vừa có sự trở lại của Danny Welbeck, người mới trở lại sau chấn thương và đã lập một cú đúp trên sân St Mary. Cựu tiền đạo M.U không khác gì một bản hợp đồng mới, bổ sung sức mạnh cho đội bóng thành London.

Trong khi đó, Watford lại vừa thất bại muối mặt trước đội bóng hạng dưới Milllwall ở Cúp FA. Đây là trận thứ 3 liên tiếp đội bóng nà chưa biết mùi chiến thắng. Tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh,      thành tích của Watford cũng chẳng mấy sáng sủa. 7 vòng đấu vừa qua họ thua 4, hòa 3 và chưa thắng nổi trận nào. Hiện tại Watford đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng với chỉ 24 điểm.

Hành quân tới Emirates đêm nay, Watford sẽ không có sự phục vụ của Holebas do thẻ phạt cùng 6 cầu thủ khác do chấn thương, trong đó có cả tiền đạo trụ cột Ighalo. Vậy nên không khó để hình dung họ sẽ có 90 phút giông bão như thế nào ở London trong 90 phút sắp tới.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech; Monreal, Koscielny, Mustafi, Bellerin, Coquelin, Ramsey, Iwobi, Oezil, Walcott, Sanchez.

Watford: Gomes; Kaboul, Prodl, Britos, Zuniga, Capoue, Watson, Mason, Cleverley, Deeney, Okaka.

Dự đoán: 3-0

img

Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 30/1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.