Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận Arsenal - West Brom

26/12/2016, 14:26
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Arsenal và West Brom diễn ra lúc 22h00 ngày 26/12.

hi-res-a4e0c7fce29e13afa2d3c36d744dba92_crop_north

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Arsenal và West Brom diễn ra lúc 22h00 ngày 26/12.

Hiện tại, Arsenal đang có 34 điểm sau 17 vòng đấu và chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa 2016/2017. Hai trận thua gần đây trước Everton và Man City đã khiến đội bóng thành London bị Chelsea bỏ xa tới 9 điểm.

Với việc chỉ phải tiếp đón một West Brom bị đánh giá yếu hơn trên sân nhà, Arsenal đang rất muốn giành được một trận thắng để hi vọng rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng đồng thời vực lại tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Dù đang mắc phải một số vấn đề với hàng thủ nhưng với lực lượng hiện tại, Arsenal hoàn toàn có đủ khả năng đánh bại West Brom. Thêm vào đó, trong 4 năm qua, có tới 3 mùa giải Arsenal giành chiến thắng ở lượt đấu diễn ra vào lễ Boxing Day. Cứ đến ngày này là đoàn quân của HLV Arsene Wenger lại có quà tặng cho người hâm mộ.

Lịch sử đối đầu cũng cho thấy, Arsenal đã thắng khi được chơi sân nhà trong 3 lần đối đầu gần nhất với West Brom.

Trong khi đó West Brom dù phong độ không được ổn định nhưng vẫn tỏ ra rất cố gắng trong suốt những vòng đấu vừa rồi. Họ thắng 2, hòa 1 và thua 2 trên tổng 5 lần chiến đấu gần nhất tại Premier League. Tuy nhiên như đã nói ở trên, West Brom thường không gặp may mắn ở sân Emirates. Thêm vào đó họ chỉ thắng 1 trận duy nhất ở 5 lần hành quân xa nhà vừa qua.

Xem thêm video:

Thông tin xung quanh

- West Brom chưa bao giờ giữ sạch lưới trong cả 20 lần chạm trán với Arsenal tại Premier League.

- Arsenal chưa từng thua 3 trận liên tiếp tại Premier League, kể từ tháng 1/2012. Mới đây, Pháo thủ đã lần lượt bị Everton và Man City đánh bại.

- Arsenal là đội bóng duy nhất thua 3 trận ở Premier League mùa này khi đã dẫn trước đối thủ. Mùa 2015/16, họ chỉ thua 2 lần trong toàn bộ mùa giải.

- West Brom đã thua 2 trận liên tiếp trong ngày Boxing Day gần nhất. Họ chưa từng thua 3 trận kể trong ngày này kể từ lần cuối cùng diễn ra vào năm 1987.

- Pháo thủ đã giành 12 chiến thắng trong 19 trận thi đấu vào Boxing day, hòa 5 và thua 2 trận. Tỷ lệ thắng của Arsena là 63,2% (sau MU - 81,8%).

- Lần cuối cùng West Brom làm khách trên sân của Arsenal trong ngày Boxing là vào năm 2002. West Brom dẫn trước 1-0 nhưng thua 1-2 khi 90 phút khép lại.

Thông tin lực lượng

Arsenal: Vắng Oxlade-Chamberlain, Mustafi, Welbeck, Mertesacker, Debuchy, Akpom và Cazorla do chấn thương.

West Brom: Vắng Berahino do chấn thương. Khả năng ra sân của Evans và Morrison còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech, Monreal, Koscielny, Paulista, Bellerin, Elneny, Coquelin, Iwobi, Ozil, Walcott, Sanchez.

West Brom: Foster, Dawson, McAuley, Olsson, Nyom, Fletcher, Yacob, Brunt, Chadli, Phillips, Rondon. 

Dự đoán tỷ số: 2-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.