Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận Atletico - Barcelona

26/02/2017, 07:10
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Atletico và Barcelona diễn ra lúc 22h15 ngày 26/2.

Atletico Madrid  VS  FC Barcelona 2

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Atletico và Barcelona diễn ra lúc 22h15 ngày 26/2.

Vào lúc 22h15 ngày 26/2 tới, người hâm mộ La Liga sẽ được chứng kiến một trận đấu được dự đoán vô cùng hấp dẫn và quyết liệt giữa hai thế lực của bóng đá Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại là Atletico và Barcelona.

Tất nhiên, khi bước vào trận đấu quan trọng này, cả Atletico và Barcelona đều hướng đến mục tiêu duy nhất là giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Điều đó càng quan trọng hơn với Barcelona bởi khoảng cách lúc này của họ với đội đứng đầu La Liga là Real chỉ còn 1 điểm.

Sau trận thua bẽ mặt trước PSG ở Champions League, Barcelona đã trở lại La Liga với một vị thế khác hẳn. Đoàn quân của HLV Luis Enrique đã giành một chiến thắng khá quan trọng trước Leganes để tiếp tục bám đuổi Real. Chiến thắng này cũng phần nào tạo được tâm lý tốt cho đội bóng xứ Catalan trước trận đấu dự đoán nhiều khó khăn với Atletico.

Tuy nhiên, sau chiến thắng có phần vất vả trên, Barcelona đã để lộ ra khá nhiều vấn đề trong chính lối chơi giúp họ làm mưa làm gió tại La Liga.

Lần lượt những Real Sociedad, Real Betis hay Leganes đều ra sức đá pressing để tìm cách cướp bóng từ tuyến hậu vệ và tiền vệ Barca, khiến giải pháp để Barca đưa bóng lên cho ba tiền đạo Messi – Suarez – Neymar là bóng dài. Dĩ nhiên, đây là một chiến thuật không khó để bắt bài.

Xem thêm video:

Thêm vào đó, một HLV cá tính và mưu mẹo như Diego Simeone chắc chắn nắm bắt được những điểm yếu ấy để khai thác cho trận đấu vào đêm mai.

Một điểm tựa lớn để các CĐV của Barcelona có thể tin vào một chiến thắng của thầy trò Enrique ở trận đấu sắp tới là từ những thành tích đối đầu trong quá khứ. Cụ thể, trong 5 lần gần nhất đến sân của Atletico thì Barca có đến 4 chiến thắng và chỉ thua 1 trận duy nhất. Nếu xét về lịch sử đối đầu của cả hai ở mùa giải năm nay, Atletico vẫn chưa biết đến chiến thắng trước Messi và đồng đội khi họ nhận phải 2 trận hòa và 1 thất bại

Về phía Atletico, đội bóng này cũng đang có được phong độ khá cao khi thiết lập nên chuỗi 3 trận toàn thắng tại La Liga. Dù đang ít điểm rất nhiều hơn so với Barcelona và Real Madrid nhưng cơ hội cạnh tranh ngôi vương với đội bóng thành Madrid không phải đã chấm dứt.

Lúc này, người hâm mộ vẫn hy vọng thầy trò Simeone sẽ giành thêm nhiều chiến thắng quan trọng để có thể bắt kịp top cạnh tranh vô địch. Và ở trận đấu đêm mai, Atletico hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế sân nhà để hướng tới một chiến thắng hay ít nhất là một kết quả có lợi nhất khi tiếp đón gã khổng lồ xứ Catalan.

Thông tin xung quanh

- Atletico đang có chuỗi 3 trận toàn thắng

- Trong 5 lần gần nhất gặp Atletico, Barcelona thắng 4 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận

- Tính riêng trong tháng 2, Atletico và Barca phải đối đầu nhau 3 lần. Ở 2 trận gần nhất Atletico đã bị chính thầy trò Enrique loại khỏi giải đấu Copa del Rey với tổng tỷ số 2 lượt trận là 3-2

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid: Miguel Moya, Vrsaljko, Savic, Gimenez, Filipe Luis, Koke, Gabi, Saul, Carrasco, Griezmann, Torres.

Barcelona: Ter Stegen; Sergi, Mathieu, Umtiti, Alba; Rakitic, Gomes, Rafinha; Messi, Suarez, Neymar.

Dự đoán tỷ số: Atletico 2-1 Barcelona

Tỷ lệ kèo Atletico – Barcelona

Kèo Barca

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.