Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Barcelona, Cúp Nhà Vua

01/02/2017, 11:16
image

Cúp Nhà vua là đấu trường sáng giá nhất Atletico Madrid có hy vọng giành Cúp nên Barca sẽ gặp nhiều khó khăn.

Atletico_Madrid_vs_Barcelona

Nhận định, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Barcelona, Cúp Nhà Vua

Atletico Madrid mùa này đã sa sút khá nhiều so với chính họ những mùa trước đó. Chính vì thế thầy trò Diego Simeone không còn là đối trọng, tạo nên thế kiềng ba chân với Real Madrid và Barca nữa. Hiện họ mới chỉ có 36 điểm ở La Liga, kém Real Madrid 10 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận. Cuộc đua ở giải đấu này coi như đã kết thúc với họ dù mới chỉ đi qua một nửa chặng đường.

Cúp Nhà vua hiện là mục tiêu sáng giá nhất Atletico có thể hy vọng giành danh hiệu ở mùa này. Thế nhưng lá thăm bán kết lại đưa họ gặp đại kình địch Barca, đối thủ nặng ký nhất cho ngôi vô địch Cúp Nhà vua. Dẫu sao, Atletico Madrid cũng không quá “ngán” Barca.

Ở cả 2 lần gặp nhau ở đấu trường Cúp, Atletico Madrid đều khiến Barca tâm phục khẩu phục rời khỏi giải. Mùa 2013/14, Atletico giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Barca ở Champions League. Tới mùa 2015/16, cũng chính họ loại gã khổng lồ xứ Catalan ở đấu trường danh giá này với tổng tỉ số 3-2.

Sân Vicente Calderon cũng là điểm tựa chắc chắn cho thầy trò Simeone trong 90 phút sắp tới. 4 lần tiếp đón đội bóng xứ Catalan gần nhất trên sân nhà ở tất cả các mặt trận, Los Rojiblancos cũng giành ưu thế tuyệt đối với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

Trong khi đó, Barca đang gặp phải những sa sút nhất định, đặc biệt trong khâu dứt điểm mà trậng hòa Betis vừa qua là minh chứng rõ nhất. Nếu không thể cải thiện khả năng tấn công của mình, Messi và đồng đội sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ kỵ giơ này.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Moya, Filipe Luis, Godin, Vrsaljko, Savic, Gaitan, Saul, Koke, Carrasco, Gameiro, Griezmann.

Barcelona: Stegen, Mathieu. Pique, Digne, Turan, Rakitic, Aleix Vidal, Gomes, Messi, Suarez, Neymar.

img

Tin nóng bóng đá sáng 1/2: Klopp quát trọng tài; Mourinho giữ Rooney

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.