Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Bayer Leverkusen

15/03/2017, 12:05

Nhận định, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Bayer Leverkusen, 02h45 ngày 16/3, lượt về vòng 1/8 Champions League.

Atletico-Leverkusen
Bayer Leverkusen sẽ rất khó làm nên bất ngờ trước Atletico vào rạng sáng mai

Nhận định, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Bayer Leverkusen

Thua 2-4 ngay tại BayArena ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayer Leverkusen coi như hết ‘cửa’ ngược dòng trước Ateltico Madrid.

TLCA: 1.13* 0:1 *0.82

Tài xỉu: 0.97* 2 3/4 *0.92

Bởi ngay cả khi đã sa thải huấn luyện viên Roger Schmidt sau thảm bại 2-6 trước Dortmund tại Bundesliga cách đây hơn 1 tuần, cơn khủng hoảng của Leverkusen vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Hôm thứ Bảy vừa rồi, đội chủ sân BayArena chỉ giành được 1 điểm trước một Weder Bremen đang cận kề nhóm xuống hạng.

Trong khi đó, phong độ của Atletico Madrid đang được cải thiện trông thấy. Thày trò Diego Simeone đã giành liên tiếp 2 chiến thắng tại La Liga để củng cố vị trí thứ 4 với những màn trình diễn chói sáng của Antoine Griezmann.

Griezmann như thường lệ vẫn là mối đe dọa thường trực cho mọi hàng phòng ngự chứ không riêng gì Leverkusen vào rạng sáng mai. Chân sút 25 tuổi đã ghi tới 21 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Atletico Madrid ở mùa giải này.

Song nửa đỏ-trắng thành Madrid không chỉ có mình Griezmann. Họ có thừa những nhân tố giàu khả năng gây đột biến như Saul Niguez, Yannick Carrasco hay Kevin Gameiro, chân sút đã ghi 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo ở trận lượt đi.

Xét về mọi mặt, Leverkusen không có cửa gì mà so sánh với Atletico ở thời điểm hiện tại. Bởi vậy, đại diện của Bundesliga khó lòng mà ‘ngẩng cao đầu’ rời Vicente Calderon cũng như Champions League.

Dự đoán: Atletico Madrid vs Bayer Leverkusen: 2-0

Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Vrsaljko, Godin, Savic, Hernandez; Gaitan, Saul, Koke, Carrasco; Griezmann, Gameiro

Bayer Leverkusen (4-2-3-1): Leno; Costa, Jedvaj, Dragovic, Wendell; Baumgartlinger, Kampl; Bellarabi, Volland, Brandt; Chicharito

Thông tin bên lề:

- Atletico Madrid đã thắng tới 6/7 trận gần nhất tại Champions League mùa này

- Atletico Madrid chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trước Bayer Leverkusen ở đấu trường châu Âu. 4 trận còn lại họ thắng 2 và hòa 2

- Atletico Madrid đều giành quyền đi tiếp tại Champions League trong cả 2 lần đã giành chiến thắng ở trận lượt đi (trước Milan ở mùa giải 2013/14 và trước Bayern ở mùa giải 2015/16).

- Cả 5 lần gần nhất lọt vào vòng 1/8, Bayer Leverkusen đều không thể giành quyền đi tiếp

- Leverkusen đã thua tới 9/10 trận gần nhất tại các vòng knock-out ở Champions League. Nhưng chiến thắng duy nhất của họ lại diễn ra trước Atletico ở vòng 1/8 mùa giải 2014/15 với tỉ số 1-0.

- Bayer Leverkusen cần ghi ít nhất 3 bàn và không để thủng lưới thêm để giành quyền vào tứ kết. Nhưng chưa bao giờ họ làm được điều này sau 31 trận đã đấu tại Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.