Euro 2020

Nhận định, dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Hungary, Bảng F EURO 2020

15/06/2021, 09:00

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Hungary, bảng F EURO 2020 (23h ngày 15/6). Tỷ lệ cược, dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Hungary tối nay.

Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Hungary

Link xem Trực tiếp UAE vs Việt Nam

Nhận định Bồ Đào Nha vs Hungary

Đội tuyển Bồ Đào Nha bước vào EURO 2020 với tư cách đương kim vô địch và một đội ngũ có chất lượng cao hơn rất nhiều so với cách đây năm năm.

Bồ Đào Nha: Hiện tại, đang sở hữu rất nhiều cầu thủ đang trong độ chín của sự nghiệp, nên việc lựa chọn những cái tên đem đến sự tối ưu nhất ở mọi vị trí trên sân là điều không quá khó với HLV Santos.

img

Đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự Euro 2020

Trong khung gỗ, Rui Patricio là cái tên gần như không thể thay thế ở thời điểm hiện tại. Bộ tứ vệ Ruben Dias, Pepe, Rapheal Guerrero, cùng Joao Cancelo sẽ tạo nên một hàng thủ vững trãi, kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ.

Ở trong một cuộc đấu với đối thủ như Hungary, tấn công sẽ là ưu tiên hàng đầu của Bồ Đào Nha nên việc để Danilo Pereira của PSG sẽ đá lót cho hai cầu thủ có thiên hướng tấn công là Bernardo Silva và Bruno Fernandes sẽ được tính tới.

Trên hàng công, ngoài Ronaldo người chắc xuất vị trí đá chính, việc sắp xếp siêu sao của Juventus chơi ở vị trí nào cũng sẽ ảnh hưởng đến việc hai bộ đôi Andre Silva và Joao Felix hay Diogo Jota cùng Pedro Neto sẽ được xuất hiện ở hàng tiền đạo.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, dù ai được chọn thì hàng công của Bồ Đào Nha cũng đủ sức gây ra nỗi khiếp sợ đối với mọi hàng thủ.

Đội tuyển Hungary: Tuy không có được nguồn nhân lực chất lượng như đối thủ nhưng Hungary cũng đem tới kỳ EURO lần này những quân bài ưu tú nhất.

img

Đội tuyển Hungary, Szoboszlai là cái tên đáng chú ý nhất trong màu áo Leipzig

Trấn giữ khung thành sẽ là Peter Gulacsi - người thay thế cho thủ thành huyền thoại Gabor Kiraly đã giải nghệ.

Hàng hậu vệ 4 người áng ngữ trước khung thành của Gulacsi gồm Willy Orban và Attila Szalai sẽ chơi ở trung tâm hàng phòng ngự, trong khi đó Gergo Lovrencsics cùng Szilveszter Bangya tạo nên cặp cánh hỗ trợ khả năng phát động tấn công của Hungary.

Dominik Szoboszlai của RB Leipzig và thủ quân Adam Szalai sẽ là hai cái tên được kỳ vọng nhất trên hàng công của Hungary trong trận đấu tới.

Với lối chơi tập thể và khoa học, thầy trò HLV Marco Rossi được đánh giá là một bóng không hề dễ bị đánh bại.

Cùng với đó, việc chỉ mới để thua 1 trong 8 trận gần nhất cũng sẽ là điểm tựa để Hungary tự tin giành được kết quả có lợi trước Bồ Đào Nha.

Cũng đang sở hữu thành tích tốt như Hungary, hiện tại, thầy trò HLV Fernando Santos đang có 5 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại.

Về lịch sử đối đầu: Từ năm 1998 đến nay “Brazil châu Âu” và Hungary đã có 7 lần chạm trán. Trong đó, Selecao có đến 6 chiến thắng và chỉ để hòa 1 trận hòa duy nhất vào năm 2016.

Xét về nhiều mặt, rõ ràng Bồ Đào Nha là đội được đánh giá cao hơn Hungary và nếu chơi đúng sức, đoàn quân xứ Iberia nhiều khả năng sẽ thu về 3 điểm.

Dự đoán kết quả: Hungary 0-2 Bồ Đào Nha

img

Bồ Đào Nha được đánh giá vượt trội so với Hungary.

Đội hình dự kiến:

Hungary: Gulacsi, Lovrencsics, Orban, Attila Szalai, Bangya, Szoboszlai, Kleinheisler, Nagy, Kalmar, Adam Szalai, Sallai.

Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Cancelo, Pepe, Dias, Guerrero, Danilo, Bruno, B. Silva, Neto, Jota, Ronaldo.

Thành tích đối đầu Hungary vs Bồ Đào Nha:

img

Tỷ lệ cược Hungary vs Bồ Đào Nha:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.