Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận Brazil vs Paraguay

28/03/2017, 19:10
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Brazil vs Paraguay trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Brazil

 Nhận định, dự đoán kết quả trận Brazil vs Paraguay

Kết quả bóng đá mới nhất

Chiến thắng tưng bừng 4-1 trước chủ nhà Uruguay ở lượt trận trước cách đây ít ngày đã là trận thắng thức 8 liên tiếp (7 chính thức, 1 giao hữu) của ĐT Brazil dưới thời HLV Tite. Như vậy, Selecao đang toàn thắng dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân này.

Với 30 điểm có được sau 13 lượt trận, hơn đội đứng sau tới 7 điểm và hơn đội cuối cùng dự vòng play-off (thứ 5) tới 10 điểm trong vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ chỉ còn 5 lượt trận nữa, Brazil coi như đã nắm trong tay tấm vé dự World Cup 2018. Chỉ cần thêm 7 điểm ở 5 trận đấu còn lại, họ sẽ chính thức giành quyền tới Nga. Và 3 điểm trong trận đấu với Paraguay rõ ràng là mục tiêu duy nhất của thầy trò Tite.

Brazil hiện là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất với 32 bàn thắng và hàng thủ chắc chắn nhất với 10 bàn thua. Trong khi đó, phong độ của Paraguay ở vòng loại World Cup 2018 hết sức thất thường: 7 trận vừa qua, họ thắng 3, thua 4. Họ có thể gây bất ngờ khi chiến thắng trước Argentina vào tháng 10 năm ngoái, nhưng sau đó thua cả Peru lẫn Bolivia. Ở trận đấu gặp Ecuador mới đây, họ cũng rất vất vả giành chiến thắng.

Trong quá khứ, hai lần gần nhất Paraguay tới làm khách trên sân của Brazil, họ đều phải nhận thất bại ra về. Ở lượt đi, dù cầm hòa Brazil 2-2 trên sân nhà nhưng khi đó, Selecao được dẫn dắt bởi Dunga và đang trong giai đoạn khủng hoảng. Còn giờ đây, với phong độ cực cao cùng mạch trận thắng hủy diệt của các vũ công Samba, Paraguay khó lòng có điểm.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Alisson; Marcelo, Marquinhos, Miranda, Fagner, Renato, Casemiro, Paulinho, Neymar, Coutinho, Firmino

Paraguay: Antony Silva; Veron, Valdez, Da Silva, Alonso, Riveros, Caceres, Dominguez, Iturbe, Almiron, Lezcano

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.