Copa America

Nhận định, dự đoán kết quả trận Brazil vs Venezuela, Copa Ameria 2021

13/06/2021, 19:24

Nhận định, dự đoán kết quả trận Brazil vs Venezuela trong khuôn khổ bảng A Copa America 2021 (4h00, ngày 14/6).

img

Brazil được đánh vượt trội so với Venezuela trước trận khai màn Copa America 2021.

Sau nhiều rắc rối, cuối cùng Copa America 2021 cũng chính thức được khởi tranh với trận đấu mở màn giữa đội chủ nhà Brazil gặp Venezuela vào lúc 4h sáng ngày 14/6 (theo giờ Việt Nam).

Tình hình phức tạp của dịch Covid-19 đã biến đây trở thành một kỳ Copa America đặc biệt. Bởi, kỳ Copa Ameria này sẽ không có sự góp mặt của khán giả trên các khán đài và cùng với đó là sự điều chỉnh về luật triệu tập bổ sung không giới hạn số lượng cầu thủ ở mỗi đội tuyển tham dự giải đấu.

Đến với Copa Ameria 2021, Brazil được đánh giá là ứng cử viên số một cho chiếc cúp vô địch. Đương nhiên, Selecao cũng quyết bảo vệ thành công chiếc cúp giành được cách đây 2 năm.

Brazil đem đến kỳ giải đấu năm nay một đội hình với toàn những cầu thủ ngôi sao đang chơi bóng tại các CLB hàng đầu Châu Âu.

Như thường lệ, dẫn đầu đoàn “vũ công Samba” vẫn sẽ là nhạc trưởng Neymar, tuy đây là năm được đánh giá không mấy thành công cùng PSG nhưng anh vẫn là số một ở tuyển Brazil.

Sát cánh cùng Neymar trên hàng công sẽ là hai cái tên đầy chất lượng Jesus và Firmino. Bộ ba này hứa hẹn sẽ tạo thành “tam tấu” nguy hiểm nhất tại Copa America lần này.

Năm nay, bên cạnh hàng công chất lượng, hàng thủ của Brazil cũng cực chất lượng khi có sự kết hợp giữa Marquinhos và Thiago Silva.

Ở chiều ngược lại, Venezuela đến với kỳ Copa America lần này với rất nhiều sự lo lắng, khi mới chỉ cách đây 2 ngày đoàn quân của HLV José Peseiro đã nhận tin cực buồn khi 5 học trò của ông phải rời giải do dương tính với Covid-19.

Rõ ràng, ở thời điểm hiện tại Venezuela đang tỏ ra quá lép vế so với đội chủ nhà. Theo thống kê, trong lần gần nhất đối đầu với Brazil, Venezuela chỉ sở hữu 26% thời gian cầm bóng và cả trận họ chỉ tung ra được duy nhất 1 cú dứt điểm trúng đích.

Đồng thời xét về mặt đối đầu, trong năm trận gặp mặt gần nhất, “La Vinotinto” đã để thua tới 4 trận và chỉ có duy nhất một trận hòa 0-0 trước đối thủ Brazil.

Xét trên mọi phương diện ở thời điểm hiện tại, Brazil được đánh vượt trội so với Venezuela. Nếu chơi đúng phong độ, một chiến thắng dễ dàng cho Selecao là điều khó tránh khỏi.

Đội hình dự kiến:

Brazil (4-3-3): Ederson – Militao, Marquinhos, Thiago Silva, Sandro – Casemiro, Paqueta, Fred – Jesus, Firmino, Neymar.

Venezuela (4-1-4-1): Nader – Rosales, Angel, Chancellor, Villanueva – Moreno – Gonzalez, Casseres, Rincon, Otero – Aristeguieta.

Dự đoán kết quả: Brazil 3-0 Venezuela

Thành tích đối đầu Brazil vs Venezuela:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.