Copa America

Nhận định, dự đoán kết quả trận Colombia vs Venezuela, Copa America 2021

17/06/2021, 18:31

Nhận định, dự đoán kết quả, tỷ lệ cược trận Colombia vs Venezuela (04h00 ngày 18/6) trong khuôn khổ bảng B Copa America 2021.

img

Colombia được đánh giá cao hơn nhiều so với Venezuela

Lúc 4h00 ngày 18/6, đội tuyển Colombia và Venezuela sẽ có cuộc chạm trán trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B Copa America 2021.

Nhận định Colombia vs Venezuela:

Đội tuyển Colombia: Colombia là đội tuyển có nhiều tiến bộ theo từng mùa giải Cúp Nam Mỹ. Tại vòng bảng năm 2019, Colombia đã xuất sắc có được vị trí số 1 bảng B với 9 điểm trọn vẹn sau 3 lượt trận.

Nhưng Colombia hiện tại không có phong độ ổn định. Họ chỉ giành được 8 điểm sau 6 lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

img

Đội hình Colombia tham dự Copa America 2021

Tại Copa America 2021, Colombia bị xếp vào chung bảng đấu với gã khổng lồ Brazil nhưng những đối thủ còn lại đều không tên tuổi nên khả năng có được tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Reinaldo Rueda là khá cao.

Ở trận ra quân của Colombia tại Cúp Nam Mỹ, đội bóng đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Ecuador, với 3 điểm trọn vẹn từ trận đấu này đội bóng đã tạm đứng ở vị trí thứ 2 qua đó nâng chuỗi trận bất bại lên con số 3.

Có thể thấy phong độ thi đấu gần đây của Colombia không thật sự sáng sủa nhưng dấu hiệu khởi sắc lại tương đối rõ ràng nên khả năng thắng trận trong cuộc đụng độ Venezuela xem ra là hoàn toàn có thể.

Đội tuyển Venezuela: Venezuela vừa có khởi đầu không thuận lợi khi đụng độ ngay đội bóng mạnh nhất khu vực là Brazil, nhận thất bại nặng nề 0-3 và đứng cuối bảng B.

img

Đội hình Venezuela tham dự Copa America 2021

Trước đó Venezuela cũng có thành tích thi đấu khá ảm đạm tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ khi chỉ mới có được 4 điểm sau 6 lượt trận.

Venezuela chỉ xếp trên duy nhất Peru do hơn ở chỉ số phụ. Với thành tích này, họ không còn nhiều cơ hội có được tấm vé đi tiếp.

Tại Copa America, thất bại ngay trận đầu ra quân và ở trận kế tiếp lại phải đối đầu với một Colombia vượt trội khiến đội bóng xứ hoa hậu đứng trước rất nhiều thách thức.

Thành tích đối đầu:

Quá khứ ủng hộ thầy trò HLV Reinaldo Rueda. Colombia luôn áp đảo trước đối thủ Venezuela trong những lần chạm trán gần đây.

Thống kê cho thấy, trong 5 lần đối đầu vừa qua giữa 2 đội, Colombia hòa 2 và thắng 3 trận. Ở lần so tài mới nhất tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, họ đánh bại Venezuela dễ dàng với tỉ số 3-0.

Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 22 trận với lợi thế tuyệt đối nghiêng về phía Colombia. Họ đã thắng 9 trận, hòa 6 trận và thua 7 trận.

Dự đoán kết quả: Colombia 2-0 Venezuela

Thông tin lực lượng Colombia vs Venezuela:

Colombia: Không có chấn thương nào

Venezuela: Đầy đủ lực lượng

Thông tin đáng chú ý:

- 7/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.

- Colombia thua 5/8 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.

- 8/10 trận gần nhất của Colombia có tổng bàn thắng lẻ.

- Venezuela thắng 10/14 trận sân khách gần nhất theo châu Á.

- 6/8 trận sân khách gần nhất của Venezuela có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

Thành tích đối đầu Colombia vs Venezuela:

img

Thành tích 5 trận gần nhất của Colombia:

img

Thành tích 5 trận gần nhất của Venezuela:

img

Tỷ lệ cược trận Colombia vs Venezuela:

img

Đội hình dự kiến Colombia vs Venezuela:

Colombia: Ospina, Medina, Mina, Sanchez, Tesillo, Barrios, Uribe, Cardona, Cuadrado, Muriel, Zapata.

Venezuela: Graterol, Gonzalez, Rosales, Villaneuva, Chancellor, Otero, Ferraresi, Rincon, Moreno, Savarino,Martinez.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.