Euro 2020

Nhận định, dự đoán kết quả Croatia vs Scotland, EURO 2020

22/06/2021, 10:59

Nhận định Croatia vs Scotland, bảng D EURO 2020 (2h ngày 23/6). Tỷ lệ cược, dự đoán kết quả Croatia vs Scotland chính xác nhất.

>> Link xem trực tiếp trận Croatia vs Scotland

>> Nhận định, dự đoán kết quả Anh vs CH Séc

2h rạng sáng ngày 23/6, hai đội tuyển Croatia và Scotland sẽ có cuộc chạm trán nhau trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng bảng D EURO 2020.

img

Croatia đối đầu Scotland

Nhận định trận Croatia vs Scotland

Croatia: Trước khi bước đến trận đấu này, đội tuyển Croatia mới có 1 điểm sau khi phải nhận thất bại trước đội tuyển Anh trong ngày ra quân và hòa đáng tiếc với CH Séc. Đây được xem là thành tích thi đấu khá tệ của nhà Đương kim Á quân World Cup 2018.

Trong cả 2 trận đấu này, các học trò của HLV Dalic đã tạo ra được rất nhiều cơ hội có thể ghi bàn nhưng họ lại tỏ ra khá vô duyên mỗi khi đối mặt với khung thành đội bạn.

img

Croatia sẵn sàng trước cuộc chạm trán Scotland.

Cuộc đối đầu Scotland tới đây được xem là trận đấu sống còn của Modric và các đồng đội. Nếu không thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu này, Croatia sẽ phải chính thức nói lời tạm biệt với EURO 2020.

Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu khó khăn với Croatia, bởi bên kia chiến tuyến Scotland cũng là đội bóng đang rất cần điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

Scotland: Về phần mình, Scotland cũng mới chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận đã đấu.

Hiện tại, đội tuyển Scotland đang sống dựa vào cảm hứng từ những quả tạt của đội trưởng Robertson, nên mỗi khi cầu thủ thuộc biên chế Liverpool bị khóa chặt thì gần như mọi đường lên bóng của Scotland đều bị hóa giải một cách dễ dàng.

img

Scotland tự tin giành 3 điểm trước Croatia.

Trận đấu vào đêm nay sẽ là một thử thách đầy khó khăn với thầy trò HLV Steve Clarke, khi đối mặt với họ là một đội bóng chơi đầy kinh nghiệm và chắc chắn như Croatia.

Dự đoán kết quả:

Croatia 1-1 Scotland

Lịch sử đối đầu:

Trong 5 lần gặp nhau gần đây, Scotland đang có 2 chiến thắng vào 3 trận hòa trước Croatia.

Lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội là vào năm 2013, khi đó Scotland đã đánh bại Croatia với tỷ số 2-0.

Croatia mới chỉ ghi được 2 bàn và thủng lưới trung bình 1 bàn/ trận trong 5 lần gặp Scotland gần nhất.

Dự kiến đội hình:

Croatia: Dominik Livakovic, Domagoj Vida, Dejan Lovren, Šime Vrsaljko, Borna Barisic, Luka Modrić, Ivan Rakitić, Ivan Perišić, Mateo Kovačić, Mislav Oršić, Ante Rebić.

Scotland: David Marshall, Grant Hanley, Jack Hendry, Andrew Robertson, Kieran Tierney, Scott McTominay, Ryan Christie, Ryan Fraser, John Mcginn, Lyndon Dykes, Che Adams.

Thành tích đối đầu:

Thành tích đối đầu

Thành tích gần nhất của Croatia:

Thành tích gần nhất của Croatia

Thành tích gần nhất của Scotland:

Thành tích gần nhất của Scotland

Tỷ lệ cược:

Tỷ lệ cược

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.