Trong nước

Nhận định, dự đoán kết quả trận ĐTVN - Avispa

12/11/2016, 10:17
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận giao hữu ĐTVN – Avispa diễn ra lúc 18h tối nay.

dtvn

Nhận định, dự đoán kết quả trận ĐTVN - Avispa

Vào lúc 18h tối nay (12/11), ĐTVN sẽ có trận giao hữu với CLB Avispa (Nhật Bản) trước khi lên đường dự AFF Cup 2016 tại Myanmar. Về mặt chuyên môn, đây là trận đấu giúp HLV Hữu Thắng nhìn nhận lại chiến thuật cũng như nhân sự lần cuối cùng. Trong buổi họp báo trước trận, nhà cầm quân xứ Nghệ mong muốn ĐTVN sẽ có được một thắng lợi để lấy may trước trận đánh lớn.

Mục tiêu này xem ra không quá khó khăn với ĐTVN bởi thời điểm hiện tại HLV Hữu Thắng gần như đã có được đội hình hoàn chỉnh nhất. Ngoài Tuấn Anh đã bình phục nhưng được khuyến cáo chưa nên thi đấu, tất cả các cầu thủ khác đều sẵn sàng sung trận. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng cũng nhấn mạnh, một mục tiêu khác cũng rất quan trọng là bảo toàn lực lượng. Vì lẽ đó, ĐTVN chắc chắn cũng không dám đá hết chân trên sân Cần Thơ.

May cho ĐTVN là đối thủ Avispa cũng không mạnh như quảng cáo. Mùa giải vừa rồi, Avispa đứng bét bảng J-League 1 và phải xuống chơi ở J-League 2 (giải đấu Công Phượng, Tuấn Anh góp mặt). Theo thống kê, trong tổng số 34 trận đã đấu ở J-League 1 năm 2016, Avispa thua tới 23 trận, hòa 7 và chỉ thắng vẻn vẹn có 4 trận. Họ ghi được 20 bàn nhưng để thủng lưới tới 60 bàn. Trước một đối thủ như vậy, Công Vinh cùng đồng đội được dự đoán sẽ có 90 phút dễ dàng.

Theo lịch, vào ngày 13/11, ĐTVN sẽ di chuyển lên TP HCM và chốt danh sách trước khi lên đường sang Myanmar vào ngày 15/11.

Báo Giao thông dự đoán: ĐTVN 2-0 Avispa

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Đình Luật, Ngọc Hải, Văn Thanh, Thành Lương, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Văn Quyết, Công Vinh

Avispa Fukouka: Kamiyama, Kamekawa, Tsutsumi, Nakamura, Tomiyasu, Sueyoshi, Mikado, Tameda, Tamura, Sakata, Kunimoto.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.