Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận Everton - Man City

15/01/2017, 14:32

Everton là đối thủ đáng gờm với bất kỳ đối thủ nào nhưng có vẻ như Man City là một ngoại lệ.

Everton-ManCity

Everton khó lòng cản bước một Man City đang khát điểm

Nhận định, dự đoán kết quả trận Everton - Man City, 20h30 ngày 15/1, vòng 21 Premier League

Ở loạt trận đấu diễn ra vào đêm thứ Bảy và rạng sáng Chủ nhật, cả Chelsea, Arsenal và Tottenham đều dễ dàng giành trọn 3 điểm. Vì vậy, Man City cũng phải làm điều tương tự để không bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua vô địch.

Hiện tại, thày trò Pep Guardiola đã bị rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Everton vừa được tiếp thêm động lực bởi bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng với Morgan Schneiderlin cùng lợi thế chơi trên sân nhà Goodison Park nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để họ trở thành đối thủ xứng tầm của nửa xanh thành Manchester.

Bởi trong 7 lần gần nhất hành quân đến Goodison Park trong khuôn khổ Premier League, Man City đều bất bại. 2 trong 3 chuyến hành quân gần nhất tới đây, Man City ra về với 3 điểm trong túi.

Dù Fernandinho không thể góp mặt nhưng phong độ cao của Yaya Toure là một đảm bảo. Lượt đi Man City đã để Everton cầm hòa 1-1 ngay tại Etihad nên các học trò của Guardiola càng thêm quyết tâm trong trận lượt về này.

Dự đoán: Everton - Man City: 1-2

Đội hình dự kiến:

Everton (4-2-3-1): Sketelenburg; Coleman, Mori, Williams, Banies; Schniederlin, McCarthy; Valencia, Barkley, Mirallas; Lukaku.

Man City (4-3-3): Bravo; Sagna, Otamendi, Stones, Koralov; Zabaleta, Toure, Bruyne; Sterling, Aguero, Silva.

Thông tin bên lề:

- Everton đã bất bại tới 12 trong tổng số 13 trận gần nhất được chơi trên sân nhà tại Premier League (thắng 7, hòa 5). Thất bại duy nhất của họ diễn ra trước Liverpool vào ngày 19/12/2016.

- Everton ghi được ít nhất 2 bàn/trận tại 5 trong số 6 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà tại Premier League mùa này.

- Man City cũng ghi được ít nhất 2 bàn/trận tại 5 trong tổng số 6 trận gần nhất khi đấu trên sân khách tại Premier League mùa này.

- Man City đã bất bại trong 7 lần gần nhất hành quân tới Goodison Park. Họ cũng giành được 2 chiến thắng trong 3 lần gần nhất phải làm khách trước Everton.

- 3 trong số 5 bàn thắng gần nhất Everton ghi được vào lưới Man City được thực hiện bởi Lukaku.

- Man City đã không thực hiện thành công 2 quả penalty trong trận đấu với Everton ở trận lượt đi. Chung cuộc hai đội đã hòa nhau 1-1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.