Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận Indonesia - Thái Lan

14/12/2016, 07:07
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Indonesia - Thái Lan tại chung kết lượt đi AFF Cup 2016.

indonesia-thailan

Nhận định, dự đoán kết quả trận Indonesia - Thái Lan

Toàn cảnh AFF Cup 2016

Vào lúc 19h tối nay (14/12), Indonesia và Thái Lan sẽ gặp nhau trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016. Xét về mọi mặt, Indonesia đều bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Tại vòng bảng, Indonesia đã thua Thái Lan 2-4 và phải chờ tới lượt đấu cuối mới có thể giành quyền đi tiếp.

Ngược lại, Thái Lan toàn thắng cả ba trận vòng bảng. Tới bán kết, Indonesia rất vất vả mới vượt qua được Việt Nam nhờ những sai lầm của đội bóng áo đỏ. Trong khi đó, Thái Lan dễ dàng đánh bại Myanmar với cách biệt 6 bàn sau hai lượt trận.

Về lực lượng, trong khi Indonesia bị hạn chế khá nhiều do mỗi đội bóng trong nước chỉ nhả 2 cầu thủ cho đội tuyển. Bên kia sân, Thái Lan bê nguyên đội hình dự vòng loại World Cup 2018 đá AFF Cup 2016 và nhanh chóng để hiện sự vượt trội ở tất cả các tuyến.

Về lối chơi, Thái Lan gây ấn tượng nhờ khả năng biến hóa đa dạng còn Indonesia chỉ có mảng miếng duy nhất là tấn công biên. Cạnh đó, khả năng chịu áp lực của các học trò HLV Riedl cũng rất kém. Bằng chứng là dù chơi hơn người, Indonesia vẫn để thủng lưới 2 bàn trong trận bán kết lượt về với Việt Nam.

Điểm tựa duy nhất với đội bóng xứ vạn đảo là họ được thi đấu trên sân nhà Pakansari cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của 3 vạn khán giả. Chính vì vậy, Indonesia dĩ nhiên muốn có một kết quả đủ để duy trì lợi thế trước khi hành quân sang Thái Lan đá trận lượt về. Tuy nhiên, mục tiêu này chắc chắn không hề dễ dàng với đội chủ nhà.

Dự đoán: Indonesia 1-2 Thái Lan

>>>Video Indonesia cầm hòa Việt Nam 2-2, bán kết lượt về<<<

Đội hình dự kiến:

Indonesia: Meiga; Wahyudi, Lestaluhu, Basna, Aryanto, Evan Dimas, Kusnandar, Zamrun, Lilipaly, Solossa, Lestusen.

Thái Lan: Kawin, Kesarat, Notchaiya, Tristian Do, Bunmathan, Yooyen, Anan, Chanathip, Charyl Chappuis, Tossakai, Dangda.

Thống kê:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 64 trận đấu chính thức, Indonesia thắng 17, hòa 17 và thua tới 30 trận. Indonesia ghi được 76 bàn nhưng để lọt lưới 109 bàn.

- Thái lan giữ sạch lưới liên tiếp 4 trận gần đây.

- Indonesia chưa từng giữ sạch lưới ở tất cả các trận từ đầu giải.

- Cùng với Singapore, Thái Lan là đội đoạt nhiều chức vô địch AFF Cup nhất với 4 lần.

- Indonesia đã 4 lần vào chung kết AFF Cup nhưng đều thất bại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.